CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]700.000[/giaban]
[giacu]1.010.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da - 6 Món Lisciare Travel Kit Moist Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com ới thành phần Hoa Lạc Tiên và chiết xuất 12 loại thảo dược Phương Đông sẽ giúp cho bề mặt da trở nên căng mịn và tươi sáng một cách nhanh chóng, từng tế bào da được bổ sung lượng nước dồi dào, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm và kích thích sản sinh các thành phần lớp hạ bì[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Mini Lisciare Travel Kit Moist 6 món

giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da mini Lisciare với thành phần Hoa Lạc Tiên và chiết xuất 12 loại thảo dược Phương Đông sẽ giúp cho bề mặt da trở nên căng mịn và tươi sáng một cách nhanh chóng, từng tế bào da được bổ sung lượng nước dồi dào, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm và kích thích sản sinh các thành phần lớp hạ bì. Mini Lisciare Travel Kit Moist bao gồm:

- Kem tẩy trang Lisciare Washing Cream: nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, dầu thừa và bã nhờn trên da. Đồng thời, lớp kem mềm mại sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhờ chiết xuất Hoa Lạc Tiên và 12 loại thảo dược phương Đông. Kem mang lại cho bạn làn da sáng sạch, mềm mại và cảm giác thư thái.

- Kem rửa mặt Lisciare Cleasing Cream: với thành phần làm sạch dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm cho từng tế bào da, giúp làn da trở nên ẩm mượt mềm mại và tươi sáng. Dễ dàng tạo bọt bông, kem rửa mặt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Mini Lisciare Travel Kit Moist 6 món

- Sữa dưỡng ẩm Lisciare Milk Lotion Moist: tăng cường lượng nước dồi dào cho da, tăng cường độ ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, bổ sung các thành phần tự nhiên có lợi cho da giúp da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Với Lisciare Milk lotion moist, làn da sẽ luôn trong trạng thái ẩm mượt và tươi mát.

- Kem Massage Lisciare: bổ sung độ ẩm, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da, phục hồi vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời của da cũng như hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu giúp da mặt trở nên hồng hào và mềm dẻo, tăng cường tính đàn hồi của da, kích thích nguyên bào sợi sản xuất ra elastin và collagen, bảo vệ da chống lại các tác nhân oxy hóa và gốc tự do (free-radicals). Đồng thời, cung cấp lượng nước dồi dào cho da, đem lại diện mạo mới, trẻ trung và thanh thoát hơn cho bạn.

- Nước cân bằng da Lotion Moist: se khít lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành, đồng thời đầy lùi các sắc tố đen, giúp da trắng hồng rạng rỡ. sản phẩm giúp cân bằng ẩm trên da, giúp làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất và trở nên mềm mại hơn. Các thành phần trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm đến từng tế bào da giúp phục hồi vẻ căng đầy và săn chắc, chống lão hóa hiệu quả.



- Kem dưỡng ẩm ban đêm Lisciare Cream Moist: giúp bổ sung lượng nước dồi dào cho từng tế bào biểu bì, gia tăng các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, có tác dụng bảo vệ độ săn chắc và đàn hồi cho da. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn được mềm mại và căng tràn sức sống, đặc biệt giúp da dễ dàng ăn phấn và mịn màng hơn khi trang điểm. Ngoài việc cân bằng độ ẩm và bổ sung nước cho da khô, Lisciare Cream Moist còn cân bằng nước và dầu giúp giảm bóng nhờn trên khuôn mặt.

MENARD là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi Daisuke Nonogawa vào năm 1959 với phương châm “Tìm kiếm vẻ đẹp thật sự”. Kể từ đó cho đến nay, Menard là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản. Ngoài ra, thương hiệu này cũng nổi tiếng về nước hoa mà dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là Merefame. Hiện tại MENARD đã có cửa hàng tại Hà Nội và cả thành phố Hồ Chí Minh.


Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 6 sản phẩm

Thương hiệu: Menard

Xuất xứ: Nhật Bản.



Hướng dẫn sử dụng
Kem tẩy trang Washing Cream:

- Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má và cằm).

- Massage theo chiều từ trên xuống trong khoảng 1 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc lau nhẹ bằng giấy lụa mềm (theo chiều từ trên xuống dưới).

- Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Kem rửa mặt Cleasing Cream:

- Làm ướt mặt. Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi đánh bông bọt với nước.

- Thoa lớp bọt bông mịn đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới trong khoảng 1 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm.

- Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Sữa dưỡng Milk Lotion Moist:

- Thấm ướt đều 1 lượng vừa đủ ra miếng bông cotton và vỗ nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên.

- Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Lisciare Cream Moist:

 - Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm ban đêm ra lòng bàn tay, chấm đều lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má và cằm) rồi nhẹ nhàng thoa khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên.

 - Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Kem Massage Lisciare:

- Lấy một lượng vừa đủ kem massage thoa đều khắp mặt.

- Massage nhẹ nhàng với tốc độ chậm và thư giãn theo chiều từ dưới lên trên trong khoảng 5 -7 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

- Sử dụng kem massage mặt 1 lần/ngày vào buổi tối.

Nước cân bằng da Lotion Moist:

 - Lấy 1 lượng vừa đủ Dung dịch cân bằng ẩm ra miếng bông cotton và vỗ nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên.

 - Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment