CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]910.000[/giaban]
[giacu]1.100.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cải Thiện Nếp Nhăn 3 Món Perfect Sun Red Set Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  Ngoài tác hại thấy rõ ràng bằng mắt thường là làm sậm da, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào da còn có thể khiến da nhanh lão hóa, suy giảm hệ thống miễn dịch của da và gây ra mụn, nếp nhăn, nám...hay thậm chí là ung thư da nếu phải tiếp xúc trong thời gian dài. Không chỉ ánh nắng chiếu trực tiếp mà ngay cả ánh phản chiếu của tia tử ngoại ở mặt đất, trên cát, trên nước, trên cỏ hay ngay cả trên tuyết cũng gây hại cho da. Vì vậy, việc trang bị cho mình một lọ kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ ai. Kem chống nắng hoạt động vô hình như một chiếc kính có khả năng chống lại tia cực tím, giúp làn da được bảo vệ an toàn. Do đó, Bộ Kem Chống Nắng Cải Thiện Nếp Nhăn (3 món) của OHUI là một giải pháp tối ưu cho bất kỳ cô gái nào trước khi đi ra đường.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Kem Chống Nắng Cải Thiện Nếp Nhăn (3 món)

Ngoài tác hại thấy rõ ràng bằng mắt thường là làm sậm da, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào da còn có thể khiến da nhanh lão hóa, suy giảm hệ thống miễn dịch của da và gây ra mụn, nếp nhăn, nám...hay thậm chí là ung thư da nếu phải tiếp xúc trong thời gian dài. Không chỉ ánh nắng chiếu trực tiếp mà ngay cả ánh phản chiếu của tia tử ngoại ở mặt đất, trên cát, trên nước, trên cỏ hay ngay cả trên tuyết cũng gây hại cho da. Vì vậy, việc trang bị cho mình một lọ kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ ai. Kem chống nắng hoạt động vô hình như một chiếc kính có khả năng chống lại tia cực tím, giúp làn da được bảo vệ an toàn. Do đó, Bộ Kem Chống Nắng Cải Thiện Nếp Nhăn (3 món) của OHUI là một giải pháp tối ưu cho bất kỳ cô gái nào trước khi đi ra đường.

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Kem chống nắng Perfect Sun Red SPF5O+ / PA+++ 50ml: chống nhăn, bảo vệ da hoàn hảo suốt ngày dài hoạt động dưới nắng, hơn thế nữa, sản phẩm còn có ưu điểm là Không trôi nước. Sản phẩm có khả năng hấp thụ nhanh, không gây bóng nhờn dính rít, mang lại làn da mềm mại, dễ chịu mỗi ngày.







2. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Miracle Moisture 40ml: chiết xuất thảo dược thiên nhiên

3. Gói khăn ướt tẩy trang tiện lợi Clear Science Tender Cleansing Sheet: bao gồm 5 miếng.



Sản phẩm được bổ sung thêm chiết xuất tinh chất siêu vi của cây xác pháo và hoa giọt tuyết, giúp ức chế sự ửng đỏ hay sạm đen của làn da nhạy cảm khi tiếp xúc với tia tử ngoại với chỉ số chống nắng vượt trội. Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red mới, còn chứa đựng lượng vitamin dồi dào, cung cấp sức sống và chống nhăn cho làn da hữu hiệu.

Sản phẩm có thể dùng như kem lót trang điểm màu nude, beige, thích hợp với sắc da tối/bình thường.

OHUI là mỹ phẩm có nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care, vốn là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Những sản phẩm của OHUI được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, do đó Ohui là nhãn hiệu được người dùng tin cây la đánh giá cao trên thị mỹ phẩm cao cấp.

Công dụng:

Cải thiện nếp nhăn 2 trong 1 giúp chống lại tia UVA mạnh mẽ vừa có khả năng dưỡng ẩm chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa.





Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi đi ra nắng 30 phút thoa một lớp vừa đủ lên những vùng da cần chống nắng. Dùng sản phẩm tẩy trang để làm sạch vào cuối ngày.

Luôn sử dụng nước hoa hồng trước khi dưỡng da.

Dùng sau bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 3 món

Thương hiệu: OHUI

Xuất xứ: Hàn Quốc



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment