CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]560.000[/giaban]
[giacu]800.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Cho Da 4 Món New Essential Care Trial Set Moisture Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chuyên cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp hồi phục da, cân bằng độ ẩm cho da sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về da khô và lão hóa. Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Cho Da 4 Món Laneige Essential Care Trial Set - Light  đặc biệt dành cho da nhờn hoặc da hỗn hợp, giúp dưỡng ẩm toàn diện cung cấp đầy đủ bước dưỡng cho bộ dưỡng mang tới giải pháp dưỡng ẩm hiệu quả cùng với thiết kế nhỏ xinh và tiết kiệm chi phí, hữu dụng khi đi xa, đồng thời như một bộ dùng thử sản phẩm trước khi mua bộ lớn đắt tiền hơn.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Cho Da 4 Món

Hàm lượng nước của da khác nhau nhưng đối với lớp biểu bì, nước chiếm khoảng 80%. Khi hàm lượng nước thấp, da sẽ khô và nứt. Kem dưỡng ẩm được thiết kế chính để giảm sự mất nước từ lớp biểu. Làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Nhưng không chỉ dừng ở đó, kem dưỡng ẩm có thể giúp chống lão hóa và làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn vì khi da bị mất độ ẩm, nó cũng mất đi tính đàn hồi và có thể dẫn đến các nếp nhăn, gây lão hóa da. Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giúp da trở nên săn chắc và sáng màu hơn. Ngoài ra, việc trang điểm của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn vì lớp phấn trang điểm sẽ dễ bám và mịn màng hơn. Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Cho Da 4 Món từ thương hiệu LANEIGE chuyên cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp hồi phục da, cân bằng độ ẩm cho da sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về da khô và lão hóa. Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Cho Da 4 Món Laneige Essential Care Trial Set - Light  đặc biệt dành cho da nhờn hoặc da hỗn hợp, giúp dưỡng ẩm toàn diện cung cấp đầy đủ bước dưỡng cho bộ dưỡng mang tới giải pháp dưỡng ẩm hiệu quả cùng với thiết kế nhỏ xinh và tiết kiệm chi phí, hữu dụng khi đi xa, đồng thời như một bộ dùng thử sản phẩm trước khi mua bộ lớn đắt tiền hơn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser: Sữa rửa mặt 4 trong 1, giúp rửa sạch lớp trang điểm, loại bỏ lớp kem chống nắng, tẩy sạch da chết, và loại bỏ các tạp chất dư thừa còn bám trên da. Các hạt bọt mịn sẽ rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm cho bạn có một làn da sạch bong. Thành phần sữa rửa mặt dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng và các enzyme chiết xuất từ quả đu đủ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, rửa sạch bong lớp trang điểm và duy trì một làn da láng mịn. Nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp loại bỏ được một cách sạch sẽ tất cả mọi tạp chất bên trong lỗ chân lông cũng như giúp da trở nên trắng mịn.



2. Nước hoa hồng Laneige Power essential skin refiner light: Nước hoa hồng dạng lỏng trắng sữa nhanh chóng làm dịu làn da khô thiếu nước. Những phân tử khoáng ion hydro có trong thành phần của nước hoa hồng nhanh chóng đưa tinh chất dưỡng ẩm thấm sâu vào trong da một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Thành Phần Kích Hoạt Độ Ẩm Thiết Yếu tiêu biểu của Laneige chính là sự kết hợp của Ariginine – một loại amino axít cùng chiết xuất từ loài Xương Rồng Lê Gai hay còn gọi là Xương Rồng Nopal, một loài xương rồng có khả năng chịu hạn cao. Hợp chất này do đó có khả năng ngăn ngừa sự mất nước và lưu giữ độ ẩm cho da.



3. Sữa dưỡng Balancing emulsion light : Kết cấu lỏng nhẹ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong làn da thiếu sức sống bên trong. Thành Phần Kích Hoạt Độ Ẩm Thiết Yếu của Laneige mang lại độ ẩm cân bằng cho da và ngăn cho da bị mất nước. Sữa dưỡng có chứa những phân tử hấp thụ dầu, giúp kiểm soát tiết bã nhờn. Với thành phần có chứa tinh chất Lan Dạ Hương giúp tăng cường sức sống và bảo vệ da, cho da ẩm mượt bên trong, tươi mát bên ngoài.



4. Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence: Chứa thành phần Nước Khoáng Hydro Ion ngấm sâu trong da, mang lại sức mạnh thủy hợp cho làn da khô và hiệu chỉnh những tổn hại trên da. Sản phẩm chiết xuất tillandsia giàu betaine, một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp duy trì mức cân bằng độ ẩm tối ưu trong da. Ngoài ra, chiết xuất hạt diêm mạch và khoáng chất ion hoạt động tích cực ngay khi tiếp xúc với da, cung cấp thêm độ ẩm cho bạn một làn da thật mềm mại và mượt mà.





Sự kết hợp tuyệt vời của 4 sản phẩm nhỏ trong bộ sản phẩm này sẽ là nguồn năng lượng mới cung cấp cho làn da, giúp cho da vừa mát mà vừa sạch và sáng mịn bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt cả ngày. Ngoài ra sản phẩm có có kết hợp hương thơm dễ chịu khiến bạn cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

- Cải thiện da bị hư tổn. Phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng 2 lần: sáng và tối

- Thoa 1 ít dung dịch lên tay và massage nhẹ da mặt.

- Trình tự quy trình dưỡng ấm: Cleanser  => Refiner => Emulsion => Essence

Quy cách: 4 món

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: Hàn Quốc



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment