CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]700.000[/giaban]
[giacu]786.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Chăm Sóc Da Hàng Ngày - 3 Món Pep Start Kit Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm những vấn đề đó nữa nhé! Dòng sản phẩm Pep Start Kit phù hợp với mọi loại da kể ca da dầu, da khô, da thường, hay da hỗn hợp đi chăng nữa Clinique Pep Start Kit sẽ khiến bạn hài lòng hoàn toàn. Bộ Kit sẽ cải thiện làn da khô ráp cần được cấp ẩm, da dầu thiếu nước, làn da sần sùi khô ráp, không đều màu da[/tomtat]
[chitiet]


Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Chăm Sóc Da Hàng Ngày Clinique Pep Start Kit - 3 Món

Bạn đang là da dầu, da khô, da thường hay da hỗn hợp ? Bạn đang lo lắm hay tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da khó chiều của mình ? Với Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Chăm Sóc Da Hàng Ngày Clinique Pep Start Kit bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm những vấn đề đó nữa nhé! Dòng sản phẩm Pep Start Kit phù hợp với mọi loại da kể ca da dầu, da khô, da thường, hay da hỗn hợp đi chăng nữa Clinique Pep Start Kit sẽ khiến bạn hài lòng hoàn toàn. Bộ Kit sẽ cải thiện làn da khô ráp cần được cấp ẩm, da dầu thiếu nước, làn da sần sùi khô ráp, không đều màu da.

Thương hiệu Clinique đã ra mắt vào tháng 8 năm 1968, với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.







Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, Clinique còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Dòng chăm sóc da Clinique Medical chỉ bán tại các bệnh viện. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất. Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Bộ Kit Clinique Pep Start dưỡng ẩm da hằng ngày gồm 3 sản phẩm:

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết 30ml

Kem dưỡng ẩm cấp nước cho da 50ml

Kem dưỡng giúp giảm quầng thâm bọng mắt 7ml

1. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Clinique Pep Start 2-in-1 Exfoliating Cleanser 30ml

Sữa rửa mặt đồng thời kết hợp công dụng tẩy tế bào chết 2 trong 1 sẽ lấy sạch mọi bụi bẩn, lớp da chết, dầu thừa, các tạp chất ra khỏi bề mặt da trả lại cho bạn làn da căng mướt và sáng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các , làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da. Bạn nên tẩy da chết trước khi trang điểm. Sử dụng 2 ngày 1 lần.






2. Kem dưỡng ẩm cấp nước cho da Clinique Pep-Start HydroBlur Moisturizer 50ml

Kem dưỡng ẩm với công thức oil-free ngay lập tức khiến làn da bạn như căng tràng mọng nước cả ngày dài, giúp kiểm soát dầu trên da mặt, cho làn da mịn màng mà không bóng nhờn. Kể cả bạn sử dụng sản phẩm làm kem dưỡng hay kem lót, sản phẩm apply lên da mặt mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng giúp làn da khô thoáng, mịn màng cả ngày dài. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong bước chăm sóc da của bạn, rất cần thiết để dưỡng ẩm, và cải thiện các vùng da khô ráp, sần sùi.







3. Kem dưỡng giúp giảm quầng thâm bọng mắt Pep Start 2-in-1 Exfoliating Cleanser 7ml

Sản phẩm kem dưỡng mắt Pep-Start có một sự pha trộn của peptide, cung cấp một cao điểm của hydrat hóa và làm sáng vùng mắt ngay lập tức. Chỉ trong 3 giây, kem lên da tạo cảm giác mát lạnh và giảm sưng húp nên ngay lập tức nhìn đôi mắt sáng và rang rỡ hơn. Xóa tan các dấu hiêu của sự căng thẳng, mệt mỏi và thiếu ngủ ảnh hưởng lên đôi mắt của bạn.

Thành phần Hyaluronic Acid giúp hút độ ẩm từ không khí, giữ chúng trên da và tạo thành một chất gel giúp nuôi dưỡng và tạo ẩm cho vùng da mắt. Thêm vào đó, các peptide giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cho da vùng mắt, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, giảm các hiện tượng bọng và thâm quầng mắt. Cuối cùng, nhờ các tác động làm co mạch của thành phần caffeine có trong kem, các bọng mắt và quầng thâm quanh mắt sẽ được giảm trừ nhanh chóng giúp cho các bạn hay thức khuya tránh được sự xuống sắc trong thấy. Công dụng không thể thiếu nữa là làm mịn vùng da quanh mắt, đồng thời làm mềm đường cho trang điểm, giúp phấn mắt lên màu dễ và chuẩn hơn

Sản phẩm này là bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn và có thể dùng cho mọi loại da. Công thức không chứa dầu nên bạn có thề dùng làm kem lót cho mắt mà không sợ làm tuột lớp phấn trang điểm.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 3 món

Thương hiệu: Clinique

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
1. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Clinique Pep Start 2-in-1 Exfoliating Cleanser 30ml

Làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt vào tay tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng lên khuôn mặt. Sau đó rửa sạch với nước

Sử dụng 2 ngày 1 lần.

2. Kem dưỡng ẩm cấp nước cho da Clinique Pep-Start HydroBlur Moisturizer 50ml

Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy một lượng bằng 1 hạt đậu nhỏ lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể vào sáng hôm sau. Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt hơn sau khoảng vài tuần sử dụng.

Sử dụng ngày 2 lần mỗi sáng và tối, hoặc làm lớp kem dưỡng lót trước khi trang điểm - chống nắng.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment