CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]500.000[/giaban]
[giacu]605.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3 Món Bichup Anti Aging Special Gift Set 3pcs Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com kết hợp các công thức bí mật của triều đình, y học phương Đông và những nghiên cứu từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc để phù hợp với làn da của Á Đông. Sản phẩm tập trung vào duy trì sự cân bằng của làn da, được nỗ lực phát triển để giải quyết các vấn đề về sự lão hóa da, chứ không tập trung vào các vấn đề da thông thường. Mỹ phẩm Whoo ban đầu được sản xuất rất hạn chế. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc đẹp của khách hàng. LG Household care đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc sắc.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3 Món Bichup Anti-Aging

WHOO hay với tên gọi khác là The history of Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn LG Household Care. Tên gọi gợi nhớ đến nét đẹp đoan trang, cao quý của những vị hoàng hậu trong cung đình xưa, cũng như sự thanh lịch, tao nhã của phụ nữ Châu Á. Sản phẩm sử dụng công thức làm đẹp được cho là bí mật của triều đình và Gongjindan, một công thức sử dụng riêng cho Hoàng Đế và Hoàng Hậu vào giai đoạn phong kiến. Whoo kết hợp các công thức bí mật của triều đình, y học phương Đông và những nghiên cứu từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc để phù hợp với làn da của Á Đông. Sản phẩm tập trung vào duy trì sự cân bằng của làn da, được nỗ lực phát triển để giải quyết các vấn đề về sự lão hóa da, chứ không tập trung vào các vấn đề da thông thường. Mỹ phẩm Whoo ban đầu được sản xuất rất hạn chế. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc đẹp của khách hàng. LG Household care đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc sắc.


Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Bichup Anti-Aging là dòng sản phẩm chống lão hóa da tiêu biểu của thương hiệu nổi tiếng The History of Whoo, bộ sản phẩm được tạo ra từ phương thuốc bí truyền của Hoàng Cung nên các thành phần trong sản phẩm đều được áp dụng từ phương pháp làm đẹp của các hoàng hậu xưa kia. Bitchup Anti-Aging sẽ cung cấp năng lượng cho làn da bạn, giúp da sáng mượt, mịn màng và có độ đàn hồi cao, mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh, tươi sáng. Set bao gồm:

1. Bichup Soon Hwan Essence 15ml: Tinh chất giúp tăng sinh khí, cho sắc da trở nên tươi sáng, giúp làm giảm tình trạng sưng phù, ửng đỏ, giải nhiệt cho da.

Dùng ngay sau khi rửa mặt, trước bức toner, nhằm tăng tuần hoàn cho da, giúp da đón dưỡng chất ở các bước sau.

2. Bichup Ja Saeng Essence 8ml: Tinh chất cho làn da sức mạnh tự sinh trưởng, giúp da cải thiện mọi vấn đề phát sinh.

Hướng dẫn sử dụng: sử dụng sau khi dùng nước cân bằng/nước hoa hồng, thoa đều lên khắp mặt và dùng tay áp vào mặt để giúp sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.

3. Bichup Ja Yoon Cream 8ml: Kem ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da sức mạnh tự sinh trưởng và khả năng tự tỏa sáng từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng: sau khi hoàn thành các bức dưỡng trước, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3 Món Bichup Anti-Aging

Công dụng:

Phương pháp làm đẹp của các Hoàng Hậu là cung cấp năng lượng cho làn da từ bên trong.

Từng sản phẩm trong bộ dưỡng sẽ giúp da sáng mượt, mịn màng và có độ đàn hồi cao, mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh, tươi sáng.



Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Qui cách: 3 món

Thương hiệu: The History of Whoo
Xuất xứ: Hàn Quốc[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment