CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]820.000[/giaban]
[giacu]910.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Phục Hồi Da Ban Đêm - 4 Món Advanced Night Repair 4Pc  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com r là hãng mỹ phẩm đầu tiên tìm ra nhịp điệu sinh học của da (da tự bảo vệ vào ban ngày, phục hồi vào ban đêm) và đã áp dụng cơ chế đó vào các sản phẩm dòng Advanced Night Repair của mình. Hãng cũng đã tìm ra được các gene có vai trò quan trọng trong việc điều khiển nhịp điệu sinh học của da và thúc đẩy chúng hoạt động một cách tối ưu. Thêm nữa, Estee Lauder là hãng đầu tiên đưa Hyaluronic acid ( HA) vào các sản phẩm của mình, mở đầu cho trào lưu dưỡng ẩm bằng HA trên toàn thế giới.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Phục Hồi Da Ban Đêm Advanced Night Repair - 4 Món

Buổi tối, khi bạn ngủ thì da có ngủ không? Không, buổi tối là thời gian để da phục hồi. Lợi dụng nhịp điệu sinh học của cơ thể, Estee Lauder đã cho ra đời dòng dưỡng da phục hồi, chống lão hoá Advanced Night Repair - Biểu tượng của hãng trong hơn 30 năm qua. Dòng Advanced Night Repair này đã đạt hơn 70 giải thưởng và chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng những sản phẩm chống lão hoá hiệu quả trên thế giới. Thêm nữa, cứ mỗi 1 phút là sẽ có 7 chai serum Advanced Night Repair được bán ra. Có thể nói, nhắc tới phục hồi, chống lão hoá là phải nhớ tới Advanced Night Repair.

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” - Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp.





Mọi người chắc cũng thắc mắc, không hiểu vì sao Advanced Night Repair lại được ưa chuộng như thế? Vì Estee Lauder là hãng mỹ phẩm đầu tiên tìm ra nhịp điệu sinh học của da (da tự bảo vệ vào ban ngày, phục hồi vào ban đêm) và đã áp dụng cơ chế đó vào các sản phẩm dòng Advanced Night Repair của mình. Hãng cũng đã tìm ra được các gene có vai trò quan trọng trong việc điều khiển nhịp điệu sinh học của da và thúc đẩy chúng hoạt động một cách tối ưu. Thêm nữa, Estee Lauder là hãng đầu tiên đưa Hyaluronic acid ( HA) vào các sản phẩm của mình, mở đầu cho trào lưu dưỡng ẩm bằng HA trên toàn thế giới.

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Phục Hồi Da Ban Đêm Advanced Night Repair bao gồm:

1. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Là bước làm sạch đầu tiên không thể thiếu, sản phẩm sẽ giúp làm tan lớp trang điểm, bụi bẩn đồng thời giải phóng những hạt vi dưỡng chất để gìn giữ độ ẩm trên da, cho làn da láng mượt, mịn màng. Sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng nên ngày càng được nhiều phụ nữ tin dùng. Với những tín đồ làm đẹp đã say mê Advanced Night Repair, hẳn không thể bỏ qua sản phẩm này.







2. Serum Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Advanced Night Repair hay được gọi một cách quen thuộc hơn là ANR có hiệu quả cao giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, phục hồi làn da hư tổn. Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Complex II là loại serum đầu tiên sử dụng Hyaluronic Acid để dưỡng ẩm da và dùng nhịp điệu sinh học để tái tạo da. Với công nghệ phục hồi độc quyền Chronolux CB  Estee Lauder đã mang đến sản phẩm tái tạo da ngay cả trong lúc chúng ta đang ngủ, thanh lọc tế bào và tái tạo mạnh nhất đúng thời điểm, những giọt serum thần kỳ này vẫn làm việc để chúng ta có một làn da tươi sáng mịn màng hơn vào sáng hôm sau.







3. Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules 15ml

Sản phẩm sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào có khả năng “tái sinh” tức thì cho làn da. Ampoules chứa tinh dầu cô đặc có tác dụng tăng cường phục hồi da cấp tốc, giúp da khoẻ và gia tăng sức đề kháng cho da, đặc biệt phù hợp với làn da mệt mỏi, da yếu do stress ,các tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài hay tổn thương do nắng và tổn thương do thẩm mỹ.







4. Kem mắt Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II 5ml

Với công nghệ ChronoluxCB TM sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi đôi mắt tươi sáng giúp chống lại mọi dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt như quầng thâm,bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, da không đều màu. Sản phẩm có kết cấu mướt nhẹ, thẩm thấu nhanh, thấm sâu giúp giảm những dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt như quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, mang lại vẻ trẻ trung cho vùng da quanh mắt. Ngoài ra, sản phẩm giúp thư giãn và dịu mát tức thì cho đôi mắt không còn các dấu hiệu mệt mỏi, khóa chặt độ ẩm, đem lại sự thư thái dễ chịu cho làn da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 4 món

Thương hiệu: Estée Lauder.

Xuất xứ: Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng
Thứ tự sử dụng của bộ sản phẩm:
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Serum Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

Kem mắt Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment