CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]290.000[/giaban]
[giacu]500.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Ngăn Ngừa Mụn 3 Món Astalift (HSD 08/10/2018) Lunamer AC Kit  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  sẽ giúp bạn chăm sóc toàn diện cho làn da mụn, khắc phục yếu điểm mất nước của da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng. Bộ sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Acne Shooter (đẩy mụn) nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm lỗ chân lông để đẩy tế bào chết ra ngoài, làm dịu tình trạng viêm da để giảm mụn trứng cá; đồng thời giúp khô thoáng làn da để ngăn cản sự trở lại của mụn trứng cá.

[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Ngăn Ngừa Mụn 3 Món Astalift Kit Lunamer AC

Kit dưỡng da, ngăn ngừa mụn Astalift Lunamer AC vô cùng diệu kỳ cùng công thức đặc biệt với ba bước dưỡng khiến cho "Mụn" chỉ còn là quá khứ thôi nhé.!!! Chỉ cần 3 bước Sữa rửa mặt - Nước cân bằng - Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn chăm sóc toàn diện cho làn da mụn, khắc phục yếu điểm mất nước của da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng. Bộ sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Acne Shooter (đẩy mụn) nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm lỗ chân lông để đẩy tế bào chết ra ngoài, làm dịu tình trạng viêm da để giảm mụn trứng cá; đồng thời giúp khô thoáng làn da để ngăn cản sự trở lại của mụn trứng cá.







Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn FujiFilm Nhật Bản. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim ảnh, các nhà khoa học của tập đoàn FujiFilm đã nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Từ đó, đã cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp Astalift với công nghệ làm đẹp 3 tác động tiên tiến: chất chống oxy hóa astaxanthin, kết hợp của ba loại collagen khác nhau và công nghệ Nano. Tập đoàn FujiFilm là thương hiệu đầu tiên tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ collagen nhằm giữ những hạt nhạy cảm ánh sáng trong phim ảnh vào sản phẩm làm đẹp.

Lunamer AC “Để mụn không quay trở lại” là sản phẩm chăm sóc da mụn đầu tiên khắc phục yếu điểm mất nước của làn da với công nghệ độc quyền Acne Shooter (đẩy mụn). Thành phần này có kích thước cực nhỏ, chỉ với 80nm, bao gồm các thành phần dưỡng ẩm để đẩy mạnh sản sinh filaggrin, một loại protein quan trọng cho lớp sừng (lớp ngoài cùng của biểu bì). Một khi Acne Shooter được chuyển trực tiếp đến lỗ chân lông, nơi mụn trứng cá hình thành; sản phẩm nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm lỗ chân lông để đẩy tế bào chết ra ngoài, làm dịu tình trạng viêm da để giảm mụn trứng cá; đồng thời giúp khô thoáng làn da để ngăn chặn sự trở lại của mụn trứng cá.

Những vấn đề lo ngại về làn da mụn sẽ giảm đi khi sản phẩm Lunamer AC giúp làm sạch, khô thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen hay mụn đầu đỏ không mong muốn. Sử dụng mỗi ngày sáng và tối thì dưỡng chất sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, làm mềm vùng da có mụn, nhẹ nhàng đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp ngăn ngừa hình thành mụn, làm mờ vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bộ sản phẩm Astalift Lunamer AC gồm: Lưới tạo bọt - Sửa rửa mặt - Nước cân bằng da - Kem dưỡng

Sữa Rửa Mặt Fiber Foam - 15gr

Sữa rửa mặt chứa thành phần Cao lanh, giàu bọt mang lại vẻ đẹp và giữ ẩm cho làn da, nhẹ nhàng se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Đồng thời, chứa sợi tạo bọt nhẹ nhàng loại bỏ các mụn đầu đen bất trị ngay tại lỗ chân lông mà không có bất kỳ kích ứng đối với làn da. Sản phẩm cũng chứa các thành phần kháng viêm và kháng khuẩn, hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn một cách kỳ diệu với đất sét hoạt tính để đạt được sự rạng rỡ của làn da.

Skin Conditioner: Nước Cân Bằng Skin Conditioner - 30ml

Chứa thành phần hoàn toàn mới Acne Shooter với nồng độ cao nhất trong số các sản phẩm Lunamer AC. Sản phẩm là nước cân bằng duy trì độ ẩm và ngăn ngừa mụn và giải quyết các vấn đề kích ứng da. Với kết cấu phân tử nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển trên vùng da mụn, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và làn da mịn màng hơn. Nó cũng chứa các thành phần có tính kháng viêm và kháng khuẩn.

Kem Dưỡng Dạng Gel - 12ml

Kem gel với kết cấu phân tử nhẹ nhàng trên bề mặt da. Sản phẩm có chứa thành phần hoàn toàn mới Acne Shooter, cung cấp giải pháp chăm sóc da mụn hiệu quả và các thành phần dưỡng ẩm để giúp se khít lỗ chân lông. Nó cũng chứa các thành phần có tính kháng viêm và kháng khuẩn, đồng thời chứa thành phần chất béo từ thực vật Squalane, giúp giảm đi sự mất nước đối với làn da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với làn da mụn.







Công dụng:

Rửa sạch bụi bẩn, lớp dầu thừa giúp sạch sâu lỗ chân lông.

Toner cân bằng độ pH cho làn da, lấy sạch đi các chất dơ còn sót lại sau bước SRM

Gel cung cấp đủ độ ẩm cho da, kháng viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Se khít lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 3 món

Thương hiệu: Astalift

Xuất xứ: Nhật Bản.



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment