CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]220.000[/giaban]
[giacu]275.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm OHUI Dưỡng Sáng Da, Chống Lão Hóa 3 Món Set Extreme White 3pcs Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com   với những giải pháp ưu việt được phát triển và cho ra đời từ các cuộc nghiên cứu sâu rộng qua nhiều năm của phòng thí nghiệm OHUI Skin Science. Đây là dòng sản phẩm dưỡng sáng, ngăn lão hóa giúp da tìm lại nguồn sáng trẻ trung, rạng ngời với những kỹ thuật tối tân và thành phần dưỡng sáng mang tính cách mạng, dành riêng cho những ai muốn có làn da trắng sáng.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm OHUI Dưỡng Sáng Da, Chống Lão Hóa Extreme White Set 3 Món

Nếu Italy được xem là thiên đường Thời trang của Châu Âu thì Châu Á lại tự hào khi có một Hàn Quốc được cả thế giới biết đến về mỹ phẩm. Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm của đất nước xứ kim chi này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được đại đa số khách hàng tin dùng. Một trong những thương hiệu hàng đầu của mỹ phẩm Hàn Quốc là OHUI – một nhãn hiệu được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care. Trong các dòng sản phẩm làm trắng da, Bộ Sản Phẩm Dưỡng Sáng Da, Chống Lão Hóa (3 món) OHUI Extreme White Set gồm những sản phẩm tinh túy nhất nằm trong bộ dưỡng trắng đột phá mới sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những bạn gái nào muốn vươn đến làn da trắng đẹp mịn màng.

Dòng sản phẩm dưỡng sáng da OHUI Extreme White với những giải pháp ưu việt được phát triển và cho ra đời từ các cuộc nghiên cứu sâu rộng qua nhiều năm của phòng thí nghiệm OHUI Skin Science. Đây là dòng sản phẩm dưỡng sáng, ngăn lão hóa giúp da tìm lại nguồn sáng trẻ trung, rạng ngời với những kỹ thuật tối tân và thành phần dưỡng sáng mang tính cách mạng, dành riêng cho những ai muốn có làn da trắng sáng.

Sản phẩm chứa thành phần làm sáng Stemela (Protocatechuic Aldehyde) có tác dụng tích cực ngăn ngừa sự sản sinh Melamin kết hợp thành phần ngăn ngừa lão hóa StemWhite giúp tăng cường sức sống cho da.

Ngoài ra, các thành phần có trong bộ sản phẩm sẽ làm giảm sự tối màu do lão hóa từ đó da trở nên rạng rỡ và trắng sáng hơn. Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Skin Softener: Nước hoa hồng làm mềm và cân bằng da luôn là một bước cần thiết trong quá trình chăm sóc và dưỡng da. Nước hoa hồng dạng gel trong suốt sẽ chuyển thành dạng nước khi thoa lên da. Sản phẩm chứa nhiều thành phần bổ sung nước và độ ẩm. Vì vậy sau khi sử dụng làn da sẽ có cảm giác ẩm mịn và tươi sáng như được ngậm nước.



2. Extreme White serum: Sự tinh túy của cả bộ nằm ở sản phẩm này. Sản phẩm dạng gel trắng trong, khi thoa đều mỏng tang như làn nước mát, từ từ thấm vào da qua vài động tác vỗ nhẹ. Tinh chất chứa thành phần Snow Vitamin™ cô đặc, tan chảy và thẩm thấu vào sâu bên trong, cho làn da sáng trong rạng rỡ.  Ấn vòi xịt khoảng 1-2 lần rồi thoa đều lên toàn mặt để sản phẩm thẩm thấu vào trong da.



3. White Extreme Emulsion: Sữa dưỡng da bằng công thức snow vitamin tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng cho làn da sáng như hoa tuyết mùa xuân.



Dòng sản phẩm áp dụng công nghệ snow white TM của ohui - công thức làm trắng da độc quyền của OHUI, thích hợp với mọi làn da. Đây cũng là dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm này đều chứa Niacinamide - thành phần chống viêm da, dưỡng trắng hiệu quả và an toàn được ưa chuộng trong ngành mỹ phẩm hiện nay.

Công dụng:

Loại bỏ tế bào chết của da, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Thành phần:

Snow Vitamin: gồm các loại vitamin cần thiết cho da, thành phần dưỡng trắng da được chiết xuất cô đặc giúp làm mờ nhanh những vùng da không đều màu (độc quyền của OHUI),  dưỡng sáng da, hỗ trợ làm mờ nám và ngăn lão hóa, giúp bạn tìm lại làn da sáng mịn, trẻ trung rạng ngời.

Hoa thủy tiên: được mệnh danh là (Tuyết trung hoa ) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da.







Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng đều đặn 2 lần vào sáng và tối.

Trình tự sử dụng: Sữa rửa mặt => Skin Sotfener => Serum => Elmusion => Cream.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 3 món

Thương hiệu: OHUI

Xuất xứ: Hàn Quốc

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment