CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]398.000[/giaban]
[giacu]670.000[/giacu]
[tomtat]Combo Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày & Ban Đêm 50ml Combo Evoluderm Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn và giúp cân bằng độ ẩm. Do đó, mỗi bạn gái nên trang bị cho mình bộ kem dưỡng ẩm ngày và đêm để làn da luôn được mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống. Bạn không thể sử dụng một loại kem dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm bởi chúng có sự khác biệt trong chức năng, nhiệm vụ.[/tomtat]
[chitiet]



Combo Kem Dưỡng Trắng Da Evoluderm Ban Ngày & Ban Đêm 50ml

Để làn da bạn trở nên khỏe mạnh và căng tràn sức sống, kem dưỡng da là bước bắt buộc không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Dưỡng ẩm giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn và giúp cân bằng độ ẩm. Do đó, mỗi bạn gái nên trang bị cho mình bộ kem dưỡng ẩm ngày và đêm để làn da luôn được mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống. Bạn không thể sử dụng một loại kem dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm bởi chúng có sự khác biệt trong chức năng, nhiệm vụ.

Các chuyên gia đã nghiên cứu rằng: “Sự khác nhau giữa kem ngày và đêm đó là cách tác động của thành phần kem lên da của bạn”. Quả thật hai loại kem này có những chức năng hoàn toàn khác nhau. Kem dưỡng ngày thường có tác dụng kiềm dầu và giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, kem dưỡng đêm có nhiệm vụ tái tạo làn da và chống lão hóa. Điều đó có nghĩa, nếu bạn sử dụng kem ban đêm trong điều kiện ban ngày, những tế bào tái tạo sẽ càng dễ bị cháy nắng gây tổn thương cho khuôn mặt.







Sau đây,  xin giới thiệu đến bạn Combo Kem Dưỡng Trắng Da Evoluderm Ban Ngày & Ban Đêm thực sự hiệu quả trong việc giữ ẩm và làm mềm mượt đối với làn da kém mịn màng cũng như tăng sự rạng rỡ cho làn da. Với hàm lương collagen và Vitamin E được tăng cường  có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào, cải thiện tính đàn hồi của da và giảm bớt nếp nhăn hiệu quả. Kết hợp trọn bộ kem dưỡng Ngày & Đêm Evoluderm sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, bừng sáng và rạng rỡ hơn đấy nhé!

Evoluderm là một trong những thương hiệu chăm sóc da được ưa chuộng trên toàn thế giới xuất xứ từ Pháp, được nghiên cứu và ra đời năm 1984. Evoluderm chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giàu vitamin và khoáng chất, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của các nguyên liệu thành phần, đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm cải tiến và tạo ra những sản phẩm xuất sắc nhất phục vụ tất cả nhu cầu và khát khao của phái đẹp.

1. Kem dưỡng da ban ngày EVOLUDERM JOUR - 50ml

Sản phẩm với sự kết hợp giữa Collagen Acacia: nhân tố có tác dụng giữ ẩm hàng ngày rất hiệu quả giúp làm giảm đáng kể nếp nhăn kết hợp với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, một loại bơ thực vật được xem là thần dược trong mỹ phẩm và vitamin A, E, F đã tạo ra một công thức vượt trội trong việc giữ ẩm, làm mềm mượt cũng như tăng sự rạng rỡ cho làn da. Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần cao cấp không gây kích ứng và an toàn cho da.







Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Kem có tác dụng phục hồi cho da hiệu quả cao nhờ vào công thức đặc biệt chứa Collagen.

Sử dụng kem hằng ngày giúp giữ ẩm, đem lại một làn da giảm nếp nhăn, láng mịn và căng tràn.

Dưỡng chất chiết xuất từ bơ, vitamin A, E và F giúp làm mềm mượt cũng như tăng sự rạng rỡ cho làn da.

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần cao cấp không gây kích ứng và an toàn cho da.

2. Kem Dưỡng Da Ban Đêm Evoluderm Nuit 50ml

Trong đêm, những tác động môi trường sẽ không còn hiện diện, do đó làn da của bạn sẽ chuyển hướng, sử dụng năng lượng để bắt đầu quá trình tái tạo các tế bào sản sinh collagen và elastin – hai trong số những cấu trúc hỗ trợ quan trọng cho việc duy trì sự trẻ trung và căng mịn cho da. Quá trình chuyển hóa này đôi khi sẽ khiến da bị mất nước nhanh hơn. Kết quả cuối cùng của chuỗi phản ứng này là da bị mất nước và bị khô vào buổi sáng. Vì vậy, việc sử dụng một loại kem dưỡng vào ban đêm để hỗ trợ da tái tạo là rất quan trọng.

Đó là nguyên nhân tại sao chúng ta nên sử dụng các loại kem dưỡng ban đêm để hỗ trợ cho quá trình tái tạo da. Kem dưỡng da ban đêm EVOLUDERM NUIT đem đến cho bạn làn da hoàn toàn được thư giãn và phục hồi để giấc ngủ ngon có thể đem đến cho làn da mịn màng và mạnh khỏe. Nhờ vào công thức với hàm lượng Collagen và vitamin E được tăng cường có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào, cải thiện tính đàn hồi của da và giảm bớt nếp nhăn hiệu quả.







Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Tạo cảm giác thư giãn và phục hồi làn da ngay cả trong lúc bạn đang ngủ.

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giảm thiểu các nếp nhăn trên khuôn mặt

Đem lại làn da láng mịn, căng tràn sức sống, trắng sáng rạng rỡ.

Thành phần dưỡng ẩm cao cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

Sản phẩm không gây kích ứng và an toàn cho da.




Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 2 Món

Thương hiệu: Evoluderm

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
1. Kem dưỡng da ban ngày EVOLUDERM JOUR - 50ml

Sử dụng vào buổi sáng cho da mặt và cổ sau khi đã rửa sạch da mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài khuôn mặt để kem dễ dàng thẩm thấu vào da.

2. Kem Dưỡng Da Ban Đêm Evoluderm Nuit 50ml

Sử dụng vào buổi sáng cho da mặt và cổ sau khi đã rửa sạch da mặt và cổ. Mát-xa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài khuôn mặt để kem dễ dàng thẩm thấu vào da.

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment