CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]420.000[/giaban]
[giacu]600.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Cho Da Dầu, Da Hỗn Hợp SPF50+ PA+++ - 50ml Light Sun Fluid Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com của Laneige vùa có tác dụng chống nắng hiệu quả vừa giúp giữ ẩm cho da để tránh khỏi tình trạng da khô hoặc mệt do các yếu tố môi trường gây nên. Tạo ra một bức tường dưỡng ẩm trên da suốt ngày dài kể cả dưới cái nắng nóng của ánh mặt trời. Kết hợp với tính năng chống thấm nước của kem chống nắng, giúp chống lại mồ hôi và nước.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Light Sun Fluid SPF 50

Kem chống nắng Light Sun Fluid của Laneige vùa có tác dụng chống nắng hiệu quả vừa giúp giữ ẩm cho da để tránh khỏi tình trạng da khô hoặc mệt do các yếu tố môi trường gây nên. Tạo ra một bức tường dưỡng ẩm trên da suốt ngày dài kể cả dưới cái nắng nóng của ánh mặt trời. Kết hợp với tính năng chống thấm nước của kem chống nắng, giúp chống lại mồ hôi và nước.


Hơn nữa, cấu tạo của sản phẩm gần giống sữa dưỡng nên dễ thấm vào da, rất hiệu quả trong việc ngăn chặn các tia UV dù chỉ sử dụng với 1 lượng nhỏ. Đồng thời thành phần với chiết xuất của bạc hà giúp làm dịu da đã được chọn lọc và cân bằng cẩn thận để tăng khả năng kiểm soát dầu và độ ẩm của da. Hãy ghé ngay Hasaki.vn và sở hữu một chai dành riêng cho mình.

Laneige là 1 hãng mỹ phẩm thuộc tầm gần như là cao cấp tại Hàn, ra đời năm 1994 nhưng rất nhanh chóng nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khắp thế giới bởi những sản phẩm đỉnh cao và chất lượng thực sự.


Với khái niệm tạo ra vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ năng động, sành điệu bằng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến, Laneige với  gương mặt đại diện là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hee Kyo đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời cho đến nay.

Công dụng:

- Ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời

- Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ

- Kiểm soát dầu và độ ẩm của da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

- Chống thấm nước



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất Xứ: Hàn Quốc



Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng kem chống nắng sau khi hoàn tất các bước dưỡng da ban ngày và trước khi trang điểm.

Lắc đều sản phẩm.

Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và cổ, vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment