CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]212.000[/giaban]
[giacu]230.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dạng Gel SPF50 PA++++ - 50g UV Protect Gel N Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  một sản phẩm bảo vệ da đến từ Fasio một dòng mỹ phẩm trang điểm Fasio lừng danh trực thuộc thương hiệu Kose Nhật Bản. Thương hiệu mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản với thiết kế không lộng lẫy kiêu sa nhưng cực kì tinh xảo và tiện dụng, thiên về chức năng. Fasio không thuần túy chỉ mang chức năng trang điểm, các sản phẩm Fasio chứa các thành phần độc đáo, kết hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, chăm sóc và bảo vệ làn da, mang đến cho quí cô vẻ đẹp nền nã và lâu trôi suốt cả ngày.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Chống Nắng Dạng Gel Fasio UV Protect Gel SPF50 PA++++ - 50g

Bạn thường chỉ sử dụng kem chống nắng khi trời có nắng mà quên mất rằng tia UVA vẫn có thể xuyên qua những đám mây hoặc xuyên qua kiếng...? Bạn khó chịu bởi những loại kem chống nắng thông thường gây nhờn rít trên bề mặt da, hoặc để lại cho da bạn những vệt trắng không đều màu nếu như bạn lỡ tay bôi nhiều hoặc tán không đều. Vậy thì chúc mừng bạn một sản phẩm mới đã xuất hiện tại Hasaki sẽ giúp giải quyết những vấn đề của bạn.







Kem Chống Nắng Dạng Gel Fasio UV Protect Gel SPF50 PA++++ một sản phẩm bảo vệ da đến từ Fasio một dòng mỹ phẩm trang điểm Fasio lừng danh trực thuộc thương hiệu Kose Nhật Bản. Thương hiệu mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản với thiết kế không lộng lẫy kiêu sa nhưng cực kì tinh xảo và tiện dụng, thiên về chức năng. Fasio không thuần túy chỉ mang chức năng trang điểm, các sản phẩm Fasio chứa các thành phần độc đáo, kết hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, chăm sóc và bảo vệ làn da, mang đến cho quí cô vẻ đẹp nền nã và lâu trôi suốt cả ngày.







Kem Chống Nắng Dạng Gel Fasio UV Protect Gel SPF50 PA++++ - 50g là dòng kem chống nắng với kết cấu đặc biệt là một lớp gel dẻo mềm mịn, dễ dàng sử dụng , với lớp gel mỏng mịn giúp dễ dàng giữ cho da được đủ độ ẩm trong suốt quá trình bảo vệ da, dạng gel mỏng này còn hỗ trợ như một lớp lót đặc biệt vừa giúp bảo vệ cho da bạn khỏi tia uv mà còn có thể sử dụng như một lớp lót make up để ngăn chặn việc lớp make up bị cuốn vào các lỗ chân lông trên da gây tắc nghẽn và gây mất nước cho da.







Với chỉ số chống nắng trung bình là spf 50 và pa +++ sẽ theo bạn đi đến mọi nơi như đi làm hoặc đi chơi suốt cả ngày dài, với kết cấu đặc biệt chống thấm nước nên bạn khỏi cần lo lắng về việc lớp kem chống nắng bị rửa trôi bởi mồ hôi trong suốt quá trình hoạt động ngoài trời. Lớp kem trắng đục tan ngay thành nước khi được tán đều trên bề mặt da được sử dụng không chỉ là chống nắng mà còn được biết đến với công dụng dưỡng ẩm hoàn toàn đặc biệt cho da bạn với thành phần chủ yếu từ mạch nước ngầm cung cấp lượng nước và chất khoáng dồi dào cho da nhưng không hề gây nhờn rít hoặc bóng dầu.







Công dụng:

- Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng

- Bảo vệ làn da khỏi tia UV nguyên nhân gây lão hóa và ung thư da

- Cấp ẩm cho da

- Lớp lót makeup



Bảo quản:

Nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp

Quy cách: 50g

Xuất Xứ: Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng trước khi ra ngoài 20p

- Lấy lượng vừa đủ bôi đều khắp mặt và cổ vỗ nhẹ cho sản phẩm thấm đều trên da

- Có thể make up sau khi sản phẩm đã thấm

- Nên bôi lại sau 3-4 tiếng sau khi bôi

- Nên sử dụng tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn sản phẩm và bụi bẩn bã nhờn trên da trước khi rửa mặt[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]





Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment