CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]420.000[/giaban]
[giacu]600.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Cho Da Khô, Da Thường SPF50 PA++++ - 50ml Watery Sun Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  được Laneige tung ra thị trường vào năm 2017 đang bán tại Hasaki.vn vừa có tác dụng chống nắng vừa có thể cung cấp độ ẩm để bảo vệ làn da khỏi sự khô ráp, đem lại sự tươi mới cho làn da bạn ngay sau khi thoa lên da. Đặc biệt là chức năng chống thấm nước giúp cho lớp kem chống nắng được bền vững hơn ngay cả khi tiếp xúc với nước.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Watery Sun Cream SPF50

Kem chống nắng Watery Sun Cream được Laneige tung ra thị trường vào năm 2017 đang bán tại Hasaki.vn vừa có tác dụng chống nắng vừa có thể cung cấp độ ẩm để bảo vệ làn da khỏi sự khô ráp, đem lại sự tươi mới cho làn da bạn ngay sau khi thoa lên da. Đặc biệt là chức năng chống thấm nước giúp cho lớp kem chống nắng được bền vững hơn ngay cả khi tiếp xúc với nước.


Sản phẩm với chỉ số chống nắng giúp SPF 50 ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB suốt 12 giờ liền. Hơn nữa, công nghệ Laneige Water Screen™ tạo thành một lớp màng cấp ẩm hoàn hảo cho da ngay sau khi thoa để bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường bên ngoài. Kem chống nắng Watery Sun Cream còn chứa thành phần Birch Sap sẽ cung cấp độ ẩm cho da và chống mất nước khi bạn phải ngồi trong phòng điều hòa trong một thời gian dài.

Laneige là 1 hãng mỹ phẩm thuộc tầm gần như là cao cấp tại Hàn, ra đời năm 1994 nhưng rất nhanh chóng nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khắp thế giới bởi những sản phẩm đỉnh cao và chất lượng thực sự. Với khái niệm tạo ra vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ năng động, sành điệu bằng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến, Laneige với  gương mặt đại diện là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hee Kyo đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời cho đến nay.



Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Watery Sun Cream SPF50

Công dụng:

- Ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB suốt 12 giờ liền.

- Cung cấp độ ẩm cho da và chống mất nước cho da.

- Lớp kem chống nắng luôn bền vững ngay cả khi tiếp xúc với nước.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất Xứ: Hàn Quốc



Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng kem chống nắng sau khi hoàn tất các bước dưỡng da ban ngày và trước khi trang điểm.

Lắc đều sản phẩm.

Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và cổ, vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment