CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]500.000[/giaban]
[giacu]600.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dưỡng Da SPF50 - 50ml Broad Spectrum SPF50 Sunscreen Face Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với công nghệ SolarSmart cải tiến giúp bảo vệ mức độ cao khỏi tác động lão hóa và cháy của tia UVA và tia UVB. Clinique cũng tuyên bố rằng kem này kích hoạt quá trình sửa chữa để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, chứa chất oxy hóa mạnh mẽ tái tạo những vùng da hư tổn mà mắt thường không nhìn thấy được. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm. Đặc biệt, công thức Oil-free và không chứa hương liệu.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Da Clinique Broad Spectrum SPF50 Sunscreen Face Cream - 50ml

Chuẩn bị cho mùa hè với những chuyến du lịch biển đầy nắng, da sẽ gặp nhiều vấn đề nếu không được bảo vệ kỹ mà lại phải hoạt động dưới nắng quá nhiều. Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới vừa cho ra mắt sản phẩm Clinique Broad Spectrum SPF50 Sunscreen Face Cream sử dụng công nghệ SolarSmar không chỉ cung cấp khả năng chống nắng mạnh, mà còn giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, giúp đẩy lùi quá trình lão hoá hiệu quả.

Thương hiệu Clinique đã ra mắt vào tháng 8 năm 1968, với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, Clinique còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.







Kem chống nắng vô cùng quan trọng với mọi người dù ở bất kỳ độ tuổi nào, nó được vì như lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, đặc biệt là rủi ro ung thư da. Kem Chống Nắng Dưỡng Da Clinique Broad Spectrum SPF50 Sunscreen Face Cream với công nghệ SolarSmart cải tiến giúp bảo vệ mức độ cao khỏi tác động lão hóa và cháy của tia UVA và tia UVB. Clinique cũng tuyên bố rằng kem này kích hoạt quá trình sửa chữa để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, chứa chất oxy hóa mạnh mẽ tái tạo những vùng da hư tổn mà mắt thường không nhìn thấy được. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm. Đặc biệt, công thức Oil-free và không chứa hương liệu.

Bên cạnh đó, với chỉ số chống nắng SPF50, Clinique Broad Spectrum SPF50 Sunscreen Face Cream chống nắng mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi apply lên da mặt chất kem thấm nhanh chóng tiệp vào màu da, không hề gây hiện tượng trắng toát, bệt mặt. Ngoài ra, không gây tình trạng bí da, bít tắc lỗ chân lông, phát sinh mụn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.







Công dụng:

Bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Phục hồi, tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

Công thức Oil-free và không chứa hương liệu.

Sản phẩm phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Clinique

Xuất xứ: Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng
Dùng trước khi ra nắng 15 phút. Thoa lại ít nhất mỗi 2 giờ hoặc ngay sau khi dưới nước lên.

Nên dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment