CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]699.000[/giaban]
[giacu]1.160.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dưỡng Da Chống Oxy Hóa SPF40 - 30ml Even Better City Block Anti-Pollution Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là kem chống nắng thuộc dòng dưỡng trắng đều màu da, giúp bảo vệ da tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, không bị lão hóa do tia UVA/UVB. Một điểm đặc biệt của dòng này là khả năng chống luôn sự tác động xấu của môi trường ô nhiễm lên da như một lớp màng bảo vệ da hàng ngày. Do đó rất tốt cho làn da nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng của môi trường, làn da đang bị mụn khó chọn kem chống nắng. Công thức oil-free, 100% Fragrance Free, rất dịu nhẹ, không nhờn, phù hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, mụn. Sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng sau lớp kem dưỡng để bảo vệ da hoặc như một lớp kem lót khi cần trang điểm.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Da Chống Oxy Hóa Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40 - 30ml

Clinique là một hãng mỹ phẩm high – end ( tên gọi dành cho các dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao ) được phát triển với các bác sĩ da liễu. Thế nên chủ trương của các sản phẩm Clinique là đơn giản và lành tính tuyệt đối. Sản phẩm của Clinique thường là 100% không pha hương liệu vì thế sản phẩm vô cùng lành tính với mọi loại da nhất là da nhạy cảm.

Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++ là kem chống nắng thuộc dòng dưỡng trắng đều màu da, giúp bảo vệ da tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, không bị lão hóa do tia UVA/UVB. Một điểm đặc biệt của dòng này là khả năng chống luôn sự tác động xấu của môi trường ô nhiễm lên da như một lớp màng bảo vệ da hàng ngày. Do đó rất tốt cho làn da nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng của môi trường, làn da đang bị mụn khó chọn kem chống nắng. Công thức oil-free, 100% Fragrance Free, rất dịu nhẹ, không nhờn, phù hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, mụn. Sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng sau lớp kem dưỡng để bảo vệ da hoặc như một lớp kem lót khi cần trang điểm.









Kem chống nắng Clinique Even Better City Block Anti – Pollution SPF 40/PA+++ chứa thành phần chống nắng vật lý titamium dioxide có khả năng phản xạ các tia UV độc hại trong ánh nắng mặt trời, kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 40, bảo vệ da hoàn hảo trong nhiều giờ liền. Đặc biệt, sản phẩm tạo tạo ra lớp nền mịn đẹp, khô thoáng, làm sáng da, giảm kích ứng, giúp các lớp trang điểm tiếp theo bám tốt vào da và vẫn bảo vệ da hoàn hảo cả ngày dài.

Đáng chú ý là thành phần trong kem chống nắng và ô nhiễm môi trường Clinique Even Better City Block Anti – Pollution SPF 40/PA+++ có công thức bào chế đặc biệt không dầu giúp lớp kem mỏng nhẹ tệp vào da thật tự nhiên, không để lại lớp kem dính rít khó chịu, cho bề mặt da thông thoáng và thoải mái cả ngày dài.









Công dụng:

- Kem chống nắng cao cấp giúp bảo vệ da hiệu quả, chống lại tác hại từ các tia UV và các yếu tố môi trường.

- Tạo lớp nền mịn đẹp, khô thoáng, làm sáng da, giảm kích ứng…

- Hỗ trợ tốt cho các bước trang điểm tiếp theo.

- Tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn hiện tượng sạm da, đốm nâu….

- Không gây bết dính khó chịu; sản phẩm an toàn không gây dị ứng da.

- Ngăn ngừa hiệu quả sự lão hóa da.

Lưu ý:

Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người dùng sản phẩm.

Bảo quản:

Ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em.

Thể tích: 30ml

Thương hiệu: Clinique.

Xuất xứ: Mỹ.



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment