CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]615.000[/giaban]
[giacu]625.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Giúp Làm Mờ Vết Nám SVR SPF50+ 50ml Clairial Crème SPF50+ Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với các thành phần không chứa hương liệu, không paraben, không gây mụn vừa đảm bảo da bạn không bị tác động bởi ánh mặt trời gây lão hoá, xỉn màu, vừa bỗ trợ làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Giúp Làm Mờ Vết Nám SVR SPF50+ 50ml

Bạn có biết tia tử ngoại chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra nám da và khiến vết nám ngày càng lan rộng, sậm màu hơn. Và sử dụng kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi trời râm mát chính là biện pháp hữu hiệu bảo vệ da giúp làm mờ và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới. Kem Chống Nắng Giúp Làm Mờ Vết Nám SVR SPF50+ 50ml với các thành phần không chứa hương liệu, không paraben, không gây mụn vừa đảm bảo da bạn không bị tác động bởi ánh mặt trời gây lão hoá, xỉn màu, vừa bỗ trợ làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới.


SVR được thành lập bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret vào năm 1962, Pháp. Với mục đích chính là tạo ra "LÀN DA ĐẸP", SVR điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất mà khônh gây ảnh hưởng đến làn da bạn. Hiện nay, SVR đã được các bác sĩ da liễu ở 45 quốc gia kê đơn và bày bán trên toàn quốc. SVR với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng, chăm sóc da hàng đầu thị trường dành cho tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm.

Công dụng







- Kem Chống Nắng Giúp Làm Mờ Vết Nám SVR SPF50+ 50ml là kem chống nắng sử dụng màng lọc photostable giúp bảo vệ da trước tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới liên quan đến tia UV.

- LUMIWHITE và phức hợp depigmenting: Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm tối màu.

- Màng lọc tia UVA/UVB: Giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám liên quan đến tia UV.

- Sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại tông da.







Bảo quản:

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: SVR

Xuất xứ: Pháp

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
- Lắc kỹ trước khi dùng.

- Thoa đều sản phẩm lên các cùng da mặt, cổ và tay trước khi ra nắng. Nên dùng hàng ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

- Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment