CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]860.000[/giaban]
[giacu]950.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Isis Pharma Dưỡng Sáng Da, Hỗ Trợ Giảm Thâm Nám SPF50+ 30ml Neotone Radiance SPF50+ Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với 5% B-White, 4% Umiskin, 1% Vitamin C; Neotone Radiance có công thức hoàn hảo dưỡng trắng da. B-White và Uminskin phát huy tối đa khả năng ức chế sự hình thành các hắc số da sậm màu trong khi Vitamin C liên tục cung cấp chất chống oxi hóa – giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da của bạn – đồng thời giảm thiểu các tác hại từ ánh nắng và môi trường bên ngoài.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Sáng Da, Hỗ Trợ Giảm Thâm Nám Isis Pharma Neotone Radiance SPF50+ 30ml

Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ. Việc thoa kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UV tác động lên da, ngăn chặn quá trình hình lão hóa da sớm hay hiện tượng tăng sắc tố melanin. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là vô cùng quan trọng đấy nhé! Kem Chống Nắng Isis Pharma Neotone Radiance SPF50+ với công dụng làm sáng, nâng tone da, ngăn chặn sự hình thành các tế bào da sậm màu.

Được thành lập từ năm 1988, Isis Pharma chính là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến trên thế giới với những sản phẩm chứng tỏ sự chuyên biệt trong việc cải thiện và giải quyết mọi vấn đề về da. Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt cho làn da của bạn.



Kem Dưỡng Da Chống Nắng Neotone Radiance SPF50+ với 5% B-White, 4% Umiskin, 1% Vitamin C; Neotone Radiance có công thức hoàn hảo dưỡng trắng da. B-White và Uminskin phát huy tối đa khả năng ức chế sự hình thành các hắc số da sậm màu trong khi Vitamin C liên tục cung cấp chất chống oxi hóa – giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da của bạn – đồng thời giảm thiểu các tác hại từ ánh nắng và môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chống nắng phổ rộng Eusloex, Tinosorb M, Tinosorb S, Titanium Dioxide có trong Neotone Radiance sẽ đánh bật cả tia UVA lẫn UVB. Vì thế, ngoài công dụng dưỡng trắng da thông thường, Neotone Radiance cực kỳ phù hợp trong việc hỗ trợ làm mờ sạm da, tàn nhang và xóa mờ các vết thâm mụn. Neotone Radiance có thể thay thế lớp kem lót trang điểm, cho bạn lớp trang điểm mỏng và rất tự nhiên.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da sạm đen, xỉn màu, thâm nám, tàn nhang...







Công dụng:

Mang đến làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB.

Cải thiện lão hóa, làm sáng da cùng Vitamin C.

Có thể làm lớp make up nhẹ hay kem lót cho da.

Ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Isis Pharma

Xuất xứ: Pháp

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Thoa kem chống nắng từ 20-30 phút trước khi ra nắng. Bạn nên thoa lại sau mỗi 3 tiếng rưỡi hoặc 4 tiếng nếu phải ở ngoài nắng lâu hoặc sau khi tắm. Có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment