CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]210.000[/giaban]
[giacu]500.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng JAYJUN Dưỡng Ẩm Da SPF50+/PA+++ 50g Shine Duo UV Sun  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với hỗn hợp bột khoáng có tác dụng bảo vệ làn da chống nắng mạnh mẽ trước tia UVA/UVB, các tác nhân gây hại từ môi trường, bụi bẩn mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ suốt cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm với chức năng kép vừa chống nắng vừa dưỡng da trắng sáng từng ngày. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn dịu nhẹ, lành tính cho làn da bạn.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Da JAYJUN Shine Duo UV Sun SPF50+ PA+++ 50g

Ánh nắng mặt trời được coi là “tác nhân có hại” số một của làn da, gây ra hiện tượng nám, sạm da. Các hắc tố hình thành mạnh khi có tín hiệu tiết kích thích từ tia UV, màu sắc của da là do quá trình tổng hợp Melanin trong tế bào biểu bì, chính các Melanin này hình thành lên các hắc tố và hiển thị màu da. Do đó, sử dụng kem chống nắng hằng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Da JAYJUN Shine Duo UV Sun SPF50+ PA+++ với hỗn hợp bột khoáng có tác dụng bảo vệ làn da chống nắng mạnh mẽ trước tia UVA/UVB, các tác nhân gây hại từ môi trường, bụi bẩn mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ suốt cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm với chức năng kép vừa chống nắng vừa dưỡng da trắng sáng từng ngày. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn dịu nhẹ, lành tính cho làn da bạn.



JAYJUN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi vô cùng nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da thần thánh, được đông đảo các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Qua đó, các sản phẩm dưỡng da, kem chống nắng JAYJUN hiện nay cũng “hot” không kém các items mặt nạ đâu nhé. Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Da JAYJUN Shine Duo UV Sun SPF50+/PA+++ với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như rau sam, hoa cúc vàng, rau húng tây…có tác dụng phục hồi làn da tổn thương, làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ đồng thời dưỡng ẩm làn da mềm mại và tươi sáng.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế sự xuất hiện các vết nám, thâm sạm, tàn nhành, giảm thiệu sự hình thành các hắc sắc tố melanin và ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. JAYJUN Shine Duo UV Sun có thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, không gây tình trạng kích ứng da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.







Công dụng:

Bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV.

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.

Có thể sử dụng làm lớp lót trước khi makeup.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho làn da.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50g

Thương hiệu: JAYJUN

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
Thoa kem lên da 30 phút trước khi ra ngoài nắng. 2 - 3 giờ thoa kem lại một lần nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment