CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]475.000[/giaban]
[giacu]485.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml Sebiaclear Crème Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sản phẩm chống nắng đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp, nhiều mụn. Công thức chăm sóc da, chống nắng độc đáo kết hợp với các thành phần giúp làm sạch, làm giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn sẽ mang đến cho bạn một làn da thoáng sạch và khỏe mạnh. [/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml

Tâm lý chung của nhiều người khi gặp phải vấn đề da có mụn là luôn cố gắng hạn chế hết mức có thể các bước chăm sóc da với mong muốn da được thông thoáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng muốn làm giảm mụn thì da phải khỏe và điều cần thiết bạn cần làm là sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời - một trong những tác nhân từ môi trường góp phần không nhỏ vào việc gây mụn trứng cá và hủy hoại làn da của bạn. Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml là sản phẩm chống nắng đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp, nhiều mụn. Công thức chăm sóc da, chống nắng độc đáo kết hợp với các thành phần giúp làm sạch, làm giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn sẽ mang đến cho bạn một làn da thoáng sạch và khỏe mạnh.



SVR được thành lập bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret vào năm 1962, Pháp. Với mục đích chính là tạo ra "LÀN DA ĐẸP", SVR điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất mà khônh gây ảnh hưởng đến làn da bạn. Hiện nay, SVR đã được các bác sĩ da liễu ở 45 quốc gia kê đơn và bày bán trên toàn quốc. SVR với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng, chăm sóc da hàng đầu thị trường dành cho tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm.

Công dụng







Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml là kem chống nắng vật lý (chứa khoáng chất được nghiền nhỏ cỡ micro) sử dụng màng lọc photostable giúp bảo vệ da trước tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới liên quan đến tia UV. Ngoài ra, các thành phần trong kem chống nắng còn có tác dụng làm sạch, giúp hạn chế sự hình thành vi khuẩn gây mụn, làm giảm kích ứng với khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt.

Đặc trưng

- Gluconolactone, Salicylic Acid: Giúp làm sạch da.

- Niacinamide 4%: Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm mụn trứng cá, giảm viêm và giúp làm dịu kích ứng da do mụn.

- Mat SR 2%: Hỗ trợ điều hòa và giúp kiểm soát sự tiết dầu của da.

- Màng lọc tia UVA/UVB: Giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám liên quan đến tia UV.







- Sản phẩm đã được thử nghiệm 100% trên da nhạy cảm, không chứa dầu, Paraben, không gây dị ứng, không gây mụn.

- Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml có dạng nhũ tương lỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn dính, khó chịu.

Bảo quản:

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: SVR

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
- Lắc kỹ trước khi dùng.

- Thoa đều sản phẩm lên da trước khi ra nắng. Nên dùng hàng ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

- Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment