CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]699.000[/giaban]
[giacu]890.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng SHISEIDO Lâu Trôi SPF50++++ 50ml Perfect UV Protector Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với Profense CEL™ chứa hợp chất enzyme kích hoạt, còn có tác dụng kiểm soát quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào và DNA khỏi những tác động từ ô nhiễm môi trường. Kết hợp cùng với Thiotaurine và chiết xuất Rose Apple Leaf có đặc tính chống oxy hóa, làm ngăn chặn sự khô ráp và duy trì vẻ đẹp làn da tươi sáng. Kem Chống Nắng Lâu Trôi Shiseido Perfect UV Protector với Profense CEL™ nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính, có thể sử dụng như lớp kem lót giúp phấn nền mềm mại và giữ màu lâu hơn.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Chống Nắng SHISEIDO Lâu Trôi Perfect UV Protector SPF50++++ 50ml

Kem chống nắng được xem là chiếc áo giáp lợi hại của phái đẹp mỗi khi bước ra đường. Kem chống nắng không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại từ mặt trời, mà nó còn giúp các nàng duy trì được làn da sáng, tự tin bước chân ra phố mà không phải sợ da bị sạm nắng. Nói về kem chống nắng, Kem Chống Nắng Lâu Trôi Shiseido Perfect UV Protector được các bạn gái phương Tây sử dụng khá nhiều trong hầu hết các cuộc dã ngoại, đặc biệt là khi đi biển.







Ngày nay, Shiseido ứng dụng thêm công nghệ chống nắng WetForce, độc quyền đầu tiên trên thế giới. WetForce giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da lên đến 124% khi tiếp xúc với nước và mồ hôi và đặc biệt không bị cuốn trôi trong nước. Sau khi tiếp xúc với nước, công thức ổn định Ionic Mineral Sensor có trong Kem Chống Nắng Lâu Trôi Shiseido Perfect UV Protector với nhiều ion âm, có tác dụng gắn kết những ion dương của khoáng chất trong nước hay mồ hôi, giúp biến đổi chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước, làm củng cố thêm rào chắn bảo vệ da khỏi tia UV gây hại. Bên cạnh đó, công nghệ SuperVeil-UV 360TM giúp dàn trải đều kem trên bề mặt da, tiếp cận sâu cả những vùng da gồ ghề. Đồng thời ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên da do ánh nắng, ức chế hình thành melanin làm giảm sự xuất hiện đốm nâu, tàn nhang.





Không chỉ bảo vệ da chống lại những tác động tiêu cực từ ánh nắng, Kem Chống Nắng Lâu Trôi Shiseido Perfect UV Protector với Profense CEL™ chứa hợp chất enzyme kích hoạt, còn có tác dụng kiểm soát quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào và DNA khỏi những tác động từ ô nhiễm môi trường. Kết hợp cùng với Thiotaurine và chiết xuất Rose Apple Leaf có đặc tính chống oxy hóa, làm ngăn chặn sự khô ráp và duy trì vẻ đẹp làn da tươi sáng. Kem Chống Nắng Lâu Trôi Shiseido Perfect UV Protector với Profense CEL™ nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính, có thể sử dụng như lớp kem lót giúp phấn nền mềm mại và giữ màu lâu hơn.







Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến từ đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các sản phẩm công nghệ, nhưng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực từ đất nước này, Shiseido đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Shiseido, công ty mỹ phẩm lâu đời của Nhật và hiện đang có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới, đã được sáng lập năm 1872 bởi ông Yushin Fukuhara. Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tín. Một số dòng sản phẩm được yêu thích của Shiseido như: Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge, dòng bảo vệ da Ultimune.






 Công dụng:

- Giúp da chống lại các tia nắng tử ngoại, bảo vệ da.

- Không trôi trong mồ hôi và nước.









Bảo quản:

- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

-Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Shiseido

Xuất xứ: Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ chấm đều lêu các điểm trên gường mặt rồi tán đều ra cho kem thấm vào da. Thoa trước khi ra nắng.

- Dùng cho mặt và cơ thể.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]





Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment