CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]900.000[/giaban]
[giacu]982.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng SHISEIDO Cho Da Nhạy Cảm SPF50+ PA++++ 50ml Perfect UV Protector Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  ứng dụng công nghệ WetForce có khả năng bảo vệ da hiệu quả hơn khi tiếp xúc với nước. Sau khi tiếp xúc với nước, các ion âm trong công thức ổn định Lonic Mineral Sensor sẽ gắn kết với những ion dương của khoáng chất trong nước hay mồ hôi và biến đổi chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước, củng cố thêm rào chắn bảo vệ da khỏi tia UV. Bên cạnh đó, công nghệ SuperVeil-UV 360TM giúp dàn trải đều kem trên bề mặt da, tiếp cận sâu cả những vùng da gồ ghề. Đồng thời, kem ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên da do ánh nắng, ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang. Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector với Profense CEL™ tạo cảm giác ẩm và nhiều dầu hơn so với phiên bản Shiseido Perfect UV Protector màu xanh nhưng vẫn nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính. Chiết xuất lô hội trong sản phẩm cũng giúp làm dịu làn da bị cháy nắng.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng SHISEIDO Cho Da Nhạy Cảm Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ 50ml

Kem Chống Nắng SHISEIDO Cho Da Nhạy Cảm Perfect UV Protector SPF50+ PA ứng dụng công nghệ WetForce có khả năng bảo vệ da hiệu quả hơn khi tiếp xúc với nước. Sau khi tiếp xúc với nước, các ion âm trong công thức ổn định Lonic Mineral Sensor sẽ gắn kết với những ion dương của khoáng chất trong nước hay mồ hôi và biến đổi chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước, củng cố thêm rào chắn bảo vệ da khỏi tia UV. Bên cạnh đó, công nghệ SuperVeil-UV 360TM giúp dàn trải đều kem trên bề mặt da, tiếp cận sâu cả những vùng da gồ ghề. Đồng thời, kem ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên da do ánh nắng, ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang. Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector với Profense CEL™ tạo cảm giác ẩm và nhiều dầu hơn so với phiên bản Shiseido Perfect UV Protector màu xanh nhưng vẫn nhanh chóng thẩm thấu qua da, không gây cảm giác bết dính. Chiết xuất lô hội trong sản phẩm cũng giúp làm dịu làn da bị cháy nắng.

Sản phẩm không chứa Parabens, cồn, hương liệu hay thành phần chống nắng hóa học, lý tưởng cho những làn da nhạy cảm, kể cả da em bé.







Shiseido là công ty mỹ phẩm lâu đời và hiện đang có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới, có một bề dày lịch sử phong phú và đặc sắc. Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, trong hơn 140 năm qua công ty đã luôn mang đến nguồn cảm hứng bằng những sáng kiến và sáng tạo ra các sản phẩm có giá trị vượt thời gian, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Sự kết hợp độc đáo giữa bí quyết làm đẹp phương Đông và các giá trị hiện đại phương Tây. Áp dụng quy trình thử nghiệm lâm sàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp chăm sóc da và sắc đẹp.

Shiseido cũng là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến từ đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các sản phẩm công nghệ, nhưng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực từ đất nước này, Shiseido đã ghi tên mình vào ngành chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Công dụng:

-  Khả năng bảo vệ mạnh mẽ với kết cấu nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh.

-  Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV và giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa với công nghệ SuperVeil-UV 360 ™ độc quyền của Shiseido.

- Chứa công thức mới với công nghệ WetForce, phản ứng tích cực khi làn da tiếp xúc với mồ hôi và nước, kích hoạt thêm sức mạnh trong màn bảo vệ, tăng hiệu quả bảo vệ da.

- Chiết xuất từ lô hội nên giúp làm dịu da và không tan khi đổ mồ hôi.

- Sản phẩm đã được thử nghiệm trên da nhạy cảm và trẻ em dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu, không gây dị ứng và không gây mụn.

- Dùng được cho cả người lớn và trẻ em và không gây nhờn rít, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.







Loại da phù hợp:

Da nhạy cảm.



Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương Hiệu: Shisiedo

Xuất Xứ: Nhật

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Rửa sạch mặt hay vùng da cần bảo vệ trước khi bôi kem với nước sạch.  Lấy 1 lượng thích hợp thoa lên vùng da cần chống nắng, nhẹ nhàng mát xa theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài rồi vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

Dùng cho cả mặt và toàn thân. Thoa kem chống nắng lên da trước 20-30 phút. Nên sử dụng lại sau 2 giờ để duy trì khả năng bảo vệ da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment