CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]675.000[/giaban]
[giacu]839.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm SPF30 - 40ml Day Protector UV EX Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa thành phần Vitamin E ( Pre-tocopherol) có tác dụng chống oxy hóa, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân của môi trường bên ngoài và ngăn ngừa mất độ ẩm cho da ngoài ra khoáng Avène còn làm mềm, làm dịu và dưỡng da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm SPF30 Avene Cream Day Protector UV EX SPF30 - 40ml

Giờ đây, hầu hết các cô gái đều nhận thức được tác hại của ánh nắng mặt trời lên làn da của mình. Chính bởi vậy mà theo thơi gian, kem chống nắng ngày càng chiếm một phần rất quan trọng trong quá trình “níu giữ tuổi thanh xuân” của mỗi cô gái. Nhưng sẽ thật đau đầu nếu như loại kem chống nắng của bạn lại có một mùi hương khá “nồng nặc” hay luôn để lại một khuôn mặt trắng toát sau khi bôi phải không nào? Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm SPF30 chứa thành phần Vitamin E ( Pre-tocopherol) có tác dụng chống oxy hóa, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân của môi trường bên ngoài và ngăn ngừa mất độ ẩm cho da ngoài ra khoáng Avène còn làm mềm, làm dịu và dưỡng da.







Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Evène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng. Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm Avene Cream Day Protector UV EX SPF30 với các hoạt chất chống tia cực tím xuất sắc nhất như Ethylhexyl Methoxycinamat, Octocrylene và Tinosorb S không những tạo nên một sản phẩm bảo vệ da một cách toàn diện nhất mà còn giúp cho sản phẩm có tính ổn định trước ánh sáng (Photostability), không cho các chất còn lại phân hủy và giảm hiệu quả sản phẩm. Giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu da và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm. Phức hợp hoạt chất chống nắng được ổn định và tối ưu hóa hoạt tính trong dạng bào chế phù hợp cho hiệu quả kéo dài, chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài, đảm bảo khả năng bảo vệ da và chống nắng cao với phổ UV rất rộng. Chứa Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

Sản phẩm không để lại vết trắng trên da. Đặc biệt hơn, Avene Cream Day Protector UV EX SPF30 hoàn toàn không chứa cồn, không chứa chất tạo mùi, là sản phẩm lý tưởng ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.







Công dụng:

Kem dưỡng ẩm chống nắng Avene có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Kết hợp với chất chống nắng giúp da bảo vệ trước tia UVA, UVB có hại cho làn da.

Chứa lượng lớn nước khoáng êm dịu với làn da nhạy cảm, chống kích ứng da.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp da mềm mịn, sáng khoẻ, và ngăn ngứa lão hoá do kem có khả năng chống nắng.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy Cách: 40ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Trước khi ra nắng, lấy lượng sản phẩm tương ứng 1.25ml, khoảng 1/4 thìa cà phê thoa đều lên mặt và cổ. Thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc ngay sau khi tắm mà vẫn tiếp tục ở ngoài nắng.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment