CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]2,150,000₫[/giaban]
[giacu]2,365,000[/giacu]
[tomtat]Prostar whey 100% whey protein bao gồm 25g Protein chất lượng cao.
Hàm lượng BCAAs (6g) hỗ trợ tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ.
Cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.
Mùi vị cực ngon, dễ hòa tan trong nước[/tomtat]
[chitiet]





Mô tả thông tin sản phẩm
Prostar whey 100% whey protein bao gồm 100% whey protein cô lập, whey protein tập trung và whey peptides và hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng của cơ thể có tác dụng tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ, cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.

Prostar Whey 100 % Protein bổ trợ lượng protein đạt tiêu chuẩn quốc tế với hỗn hợp protein chứa protein tỉ lệ gần 100%. Vì vậy, khi cơ thể được cung cấp lượng protein chất lượng cao được tạo ra từ hỗn hợp Whey Protein lỏng và cô đặc sẽ làm cho cơ thể bạn săn chắc, phát triển cơ. Sản phẩm bổ trợ 100% Protein đã được chứng minh tăng cường sự phát triển cơ bắp, nâng cao tốc độ phục hồi cơ bắp và nâng cao hệ thống miễn nhiễm cơ thể. Prostar Whey chứa nhiều hàm lượng protein và rất ít chất béo, vì vậy rất tốt để đáp ứng nhu cầu Protein hàng ngày của bạn.
Prostar Whey thích hợp trở thành thức uống bổ sung vitamin ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. Sản phẩm này thích hợp cho tất cả các môn thể thao.

Size: 907g(~2lb)   |    2.39kg(~ 5lb)    |    4.54kg(~10lb).
Flavor: vani/chocolate/banana/raspberry/strawberry.
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1 muỗng whey (tương đương 30grams) với 8oz (tương đương 200ml) nước dùng cho một lần uống, có thể pha với sữa tươi hoặc nước trái cây.
* Uống từ 1-3 lần mỗi ngày.
* Để đạt hiệu quả tăng cơ cao nhất nên uống trước khi tập 30 phút và ngay sau khi tập.

Các cách pha:
NHANH: Hoà 1 muỗng Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein (khoảng 30gr) vào khoảng 8oz (200ml) nước hoặc sữa tươi vào máy xay. Nếu thích có thể cho thêm trái cây, bơ đậu, sữa chưa hoặc kem - xay chung trong khoảng 30 - 45 giây.

NHANH HƠN: Hoà 1 muỗng Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein (khoảng 30gr) vào khoảng 8oz (200ml) nước hoặc sữa tươi vào bình lắc. Lắc hoà tan trong khoảng 25 - 30 giây.

NHANH NHẤT: Hoà 1 muỗng Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein (khoảng 30gr) vào khoảng 8oz (200ml) nước hoặc sữa tươi vào ly. Để đậm hơn thì chỉ sử dụng 4oz (100ml) nước hoặc sữa thôi cũng được. Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein là loại protein chất lượng cao nên sẽ dễ dàng hoà tan hoàn toàn chỉ bằng việc khuấy đều!   

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment