CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]870.000[/giaban]
[giacu]1.025.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất DHC Dưỡng Da Collagen 100ml Super Collagen Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com nằm trong dòng sản phẩm chống lão hóa Super Collagen, chứa Glipin chiết xuất từ nấm Maitake, Glyogen, đường Isomerized và chiết xuất Sorbitol: cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn. Thành phần chính là dưỡng chất đột phá Dipeptide-8 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần, có phân tử lượng nhỏ nhất trong lịch sử với nồng độ tinh chất tốt cho da là 100%. Các phân tử lượng siêu nhỏ len lõi qua các tế bào thẩm thấu sâu vào da, chỉ sau 25 phút làn dabạn sẽ hấp thu được toàn bộ lượng Collagen.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Dưỡng Da DHC 98 Super Collagen 100ml

“Làn da trẻ đẹp là làn da hạnh phúc”. Sau 8 năm nghiên cứu & phát triển, dòng DHC Super Collagen đã ra đời và trở thành công nghệ ưu việt nhất của thương hiệu. Tinh Chất Dưỡng Da DHC 98 Super Collagen chứa hàm lượng Collagen tinh khiếp gấp 98 lần các dòng chống lão hóa thông thường và chỉ độc quyền hóa duy nhất tại DHC Nhật Bản, giúp dưỡng da cấp ẩm chuyên sâu và tái tạo trẻ hóa da mang đến cho bạn cảm nhận về một làn da không tì vết, vô cùng hoàn hảo.

DHC viết tắt từ "Daigaku Honyaku Center” được thành lập tại Nhật Bản. Toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc da của DHC đều được tạo ra dựa trên nguyên liệu chính là dầu Olive có công dụng tích cực đối với làn da và sức khỏe. DHC đã phát triển trở thành công ty số 1 tại Nhật Bản trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, với hàng trăm sản phẩm đa dạng khác nhau. Được công nhận qua hàng loạt giải thưởng quốc gia, DHC ngày nay đã trở thành thương hiệu tin dùng số 1 Nhật Bản.







Tinh Chất Dưỡng Da DHC 98 Super Collagen nằm trong dòng sản phẩm chống lão hóa Super Collagen, chứa Glipin chiết xuất từ nấm Maitake, Glyogen, đường Isomerized và chiết xuất Sorbitol: cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn. Thành phần chính là dưỡng chất đột phá Dipeptide-8 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần, có phân tử lượng nhỏ nhất trong lịch sử với nồng độ tinh chất tốt cho da là 100%. Các phân tử lượng siêu nhỏ len lõi qua các tế bào thẩm thấu sâu vào da, chỉ sau 25 phút làn dabạn sẽ hấp thu được toàn bộ lượng Collagen.

DHC 98 Super Collagen có khả năng siêu thẩm thấu, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế nhất về hiệu quả của tinh chất Collagen nhằm mang đến cho bạn một làn da đẹp rạng ngời. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần tự nhiên, không mùi, không màu, không Paraben gây hại cho da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.







Công dụng:

Dưỡng ẩm, cấp ẩm sâu cho da.

Thúc đẩy quá trình tái tạo, trẻ hóa da.

Làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi.

Thành phần an toàn, lành tính cho da.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: DHC

Xuất xứ: Nhật.

Thành phần chính

Collagen
Tác dụng của Collagen là kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.
Water, Butylene Glycol, Glycerin, Poly (1,2-Butanediol ) -4pe G /Ppg-29/9 Methylglucose, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Saccharide Isomerate, Citric Acid, Sodium Citrate, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Tremella Fuciformis Polysaccharide, Glycogen, Biosacchride Gum-1, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Dipeptide-8, Grifola Frondosa Fruiting Body Extract, Brassica Napus Seed Oil.

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch và cân bằng với nước hoa hồng, lấy một lượng sữa dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay. Thoa đều sữa dưỡng và massage nhẹ để sản phẩm thấm sâu trên da mặt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment