CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]935.000[/giaban]
[giacu]985.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Jean d'Arcel Làm Mờ Vết Nám, Hỗ Trợ Trắng Da 30ml Dermal Whitening Serum  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với vitamin C ổn định giúp làm giảm các đốm màu, đồng thời ức chế các yếu tố kích hoạt sản sinh melanin cắt đứt nguyên nhân gây sạm da, đồng thời làm mờ dần các vết nám, giúp da trắng sáng đều màu, giữ cho da luôn mềm mượt, rạng rỡ với độ ẩm cao. Là sản phẩm cần thiết cho bạn mỗi ngày tự tin tỏa sáng.[/tomtat]
[chitiet]


Tinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Hỗ Trợ Trắng Da Jean d'Arcel Dermal Whitening Serum 30ml

Ánh nắng, ô nhiễm môi trường, tuổi tác, stress... là những nguyên nhân khiến da của bạn xỉn màu, sạm nám, khô ráp làm bạn thiếu tự tin. Tinh Chất Jean d'Arcel Làm Mờ Vết Nám, Hỗ Trợ Trắng Da Jean d'Arcel Dermal Whitening Serum với vitamin C ổn định giúp làm giảm các đốm màu, đồng thời ức chế các yếu tố kích hoạt sản sinh melanin cắt đứt nguyên nhân gây sạm da, đồng thời làm mờ dần các vết nám, giúp da trắng sáng đều màu, giữ cho da luôn mềm mượt, rạng rỡ với độ ẩm cao. Là sản phẩm cần thiết cho bạn mỗi ngày tự tin tỏa sáng.



Jean d'Arcel với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi. Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới, được nhiều khách hàng tin dùng và bình chọn là một trong những thương hiệu uy tín và cải thiện hiệu quả những vấn đề của về sắc đẹp. Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức. Sản phẩm đã có mặt tại Hasaki.











Đặc trưng:

- Thành phần hoạt tính cải tiến làm tăng sự thoái hóa của các melanin hiện tại và tăng cường keratinization của da.

- Tập trung vitamin C ổn định không chỉ làm giảm các đốm màu do ánh sáng và tuổi tác mà còn ức chế các yếu tố kích hoạt sản sinh melanin giúp da nhận được độ sáng, độ ẩm cho da rạng rỡ, mịn màng.

Công dụng:

- Hạn chế sản xuất melanin, đẩy nhanh sự suy thoái của melanin hiện có giúp da được sáng lên.

- Ngăn ngừa và chống lại sự lão hóa da.

- Giữ làn da mềm mại và khỏe mạnh.

- Dưỡng sáng da, làm đều các vùng da tối màu.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Jean d’Arcel

Xuất Xứ: Đức

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Thoa kem ngày 2 lần sáng và tối sau khi làm sạch da mặt. Có thể sử dụng cho các vùng da tối màu khác.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment