CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]859.000[/giaban]
[giacu]1.300.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Làm Sáng Da - 40ml White Dew Original Ampoule Essence Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com tập trung vào việc làm sáng tông màu da, làm mờ đốm nâu sạm trên bề mặt da, mang lại cho bạn làn da sáng mịn từ bên trong bằng phương pháp “khóa melanin” với những thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin, đặc biệt là Vitamin C.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Làm Sáng Da White Dew Original Ampoule Essence 40ml

Sau nhiều năm nghiên cứu, Laneige nhận thấy rằng nước không chỉ đóng vai trò thiết yếu trong việc dưỡng ẩm mà nó còn là chất xúc tác thúc đẩy hiệu quả cao hơn cho các sản phẩm dưỡng da. Lấy cảm hứng từ nước, kết hợp với công nghệ dưỡng trắng sáng da Mela - Vita Crusher và Phyto Sugar Water, Laneige đã cho ra mắt sản phẩm White Dew Original Ampoule Essence. Sản phẩm bán tại Hasaki.vn với mức giá tốt nhất thị trường.


Sự kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo từ thiên nhiên và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da. Đồng thời thành phần gluco trong nước đường từ thực vật sẽ giúp làn da bạn được dưỡng ẩm và làm sáng.

Tinh chất làm sáng da và dưỡng ẩm White Dew Original Ampoule Essence tập trung vào việc làm sáng tông màu da, làm mờ đốm nâu sạm trên bề mặt da, mang lại cho bạn làn da sáng mịn từ bên trong bằng phương pháp “khóa melanin” với những thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin, đặc biệt là Vitamin C.





Laneige là 1 hãng mỹ phẩm thuộc tầm gần như là cao cấp tại Hàn, ra đời năm 1994 nhưng rất nhanh chóng nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khắp thế giới bởi những sản phẩm đỉnh cao và chất lượng thực sự. Với khái niệm tạo ra vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ năng động, sành điệu bằng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến, Laneige với  gương mặt đại diện là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hee Kyo đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời cho đến nay.

Công dụng:

- Làm trắng sáng da

- Dưỡng ẩm làm trắng với nước đường từ thực vật

- Giúp cải thiện đốm nâu

- Chứa thành phần vitamin C, có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ.




Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 40ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất Xứ: Hàn Quốc



Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng sau bước tinh chất như chăm sóc da vào ban ngày và đêm

- Lấy một lượng vừa đủ chấm lên hai bên má và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da dưới cầm

- Dùng các đầu ngón tay ấn nhẹ lên da để sản phẩm được thẩm thấu sâu vào trong da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment