CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]580.000[/giaban]
[giacu]850.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu - 50ml
Water Bank Moisture Cream EX Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com ứng dụng công nghệ Hydro Ion Mineral Water giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào 20 lớp của da, kích hoạt các gien dưỡng ẩm để làm dịu da và hiệu chỉnh làn da bị tổn thương. Đây là kết quả nghiên cứu về khoáng chất trong da Châu Á, Laneige đã tìm ra 6 khoáng chất thiết yếu giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả. Từ đó, giúp kem dưỡng ẩm có thể thấm sâu, bổ sung tối đa độ ẩm giúp phụ hồi da khô mềm mịn và căng sáng, đồng thời kiểm soát bóng dầu đến 24 tiếng.[/tomtat]
[chitiet]



Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Laneige Water Bank Moisture Cream EX - 50ml

Nếu bạn đã trót thích dòng Laneige Water Bank, vốn là dòng sản phẩm đã đem lại khái niệm "bơm nước vào da" vào thế giới mỹ phẩm, bạn sẽ không thể bỏ qua hũ Moisture Cream EX - một sản phẩm đã càn quét khắp thế giới vì khả năng dưỡng ẩm vượt trội của nó, đồng thời còn thích hợp cho từ da khô đến da hỗn hợp. Trước hết phải nói về tinh chất cấp nước Water Bank Essence, cho bạn cảm giác đang vỗ nước lên mặt chứ không phải bôi kem, mỏng tang, tinh khiết. Sau bước essence chính là bước Moisture Cream, với chất kem cũng không quá đặc, màu trắng và kết cấu mỏng dễ dàng thoa lên da mà không hề có cảm giác nhờn dính. Water Bank Moisture Cream thích hợp với những cô gái trẻ có nhu cầu dưỡng ẩm kỹ lưỡng để phòng tránh tương lai bị lão hóa sớm do da mất nước, thiếu độ ẩm.


Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Laneige Water Bank Moisture Cream EX ứng dụng công nghệ Hydro Ion Mineral Water giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào 20 lớp của da, kích hoạt các gien dưỡng ẩm để làm dịu da và hiệu chỉnh làn da bị tổn thương. Đây là kết quả nghiên cứu về khoáng chất trong da Châu Á, Laneige đã tìm ra 6 khoáng chất thiết yếu giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả. Từ đó, giúp kem dưỡng ẩm có thể thấm sâu, bổ sung tối đa độ ẩm giúp phụ hồi da khô mềm mịn và căng sáng, đồng thời kiểm soát bóng dầu đến 24 tiếng.



Thành phần chính:

Quinoa extract-chiết xuất từ cây Diệm mạch (hạt mè): Một loại thực vật có lịch sử lâu đời, đã được con người khai thác và sử dụng từ 7,000 năm trước ở Nam Mỹ cổ đại. Nền văn minh Inca cổ đại gọi đó là ‘Mẹ Ngũ cốc’, vì đây là loại hạt rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất.

Winter Cypress Polysaccharide extracts-chiết xuất từ cây Tùng Bách mùa Đông: Lá cây Tùng Bách mùa Đông chứa nhiều polysaccharides, đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu kích ứng da, kích thích và các vết bỏng, đỏ, giộp.



Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa đều kem lên má và trán dọc theo cấu trúc da từ trung tâm ra ngoài.

- Thoa dọc theo sống mũi từ trên xuống dưới.

- Nhấn cả hai lòng bàn tay trên khuôn mặt để hỗ trợ sự hấp thu độ ẩm.

- Sử dụng kết hợp với tinh chất Water Bank Essence - Laneige để có hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.
Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Laneige[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment