CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]410.000[/giaban]
[giacu]440.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Làm Mau Liền Sẹo - 40ml Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream   Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là giải pháp tái tạo và phục hồi làn da từ bên trong với công dụng vượt trội giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh hồi phục đối với làn da sẹo rỗ, sẹo thâm. Đặc biệt, A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream hỗ trợ hiệu quả cho làn da sau khi điều trị bằng Laser. là giải pháp tái tạo và phục hồi làn da từ bên trong với công dụng vượt trội giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh hồi phục đối với làn da sẹo rỗ, sẹo thâm. Đặc biệt, A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream hỗ trợ hiệu quả cho làn da sau khi điều trị bằng Laser.[/tomtat]
[chitiet]



Phân phối sỉ/lẻ Kem Dưỡng Làm Mau Liền Sẹo A-DERMA Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream - 40ml

Tình trạng vết thâm hay sẹo do mụn để lại khiến mọi cô nàng đều phải đau đầu vì nó! A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream chính là giải pháp tái tạo và phục hồi làn da từ bên trong với công dụng vượt trội giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh hồi phục đối với làn da sẹo rỗ, sẹo thâm. Đặc biệt, A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream hỗ trợ hiệu quả cho làn da sau khi điều trị bằng Laser.

A-Derma là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp với thành phần cơ bản từ Yến Mạch Rhealba (Rhealba® Oat) hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết. A-Derma hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành sản phẩm chăm sóc da được yêu thích trong suốt 30 năm qua, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng được cải thiện đáng kể và trở nên khỏe đẹp hơn bao giờ hết. Mọi sản phẩm của A-Derma đều không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben.



A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Creamvới thành phần chính chiết xuất từ yến mạch có tác dụng tái cân bằng sự tổng hợp lipid, kháng viêm làm dịu da, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Thành phần hoạt chất Cicahyalumide giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, nhờ đó giúp da mau lành và liền sẹo. Công thức tái tạo và phục hồi da sau khi laser của A-Derma là một công thức đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp nghiên cứu và phát triển, phù hợp với ngay cả làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng về những kích ứng ngoài ý muốn.

Sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm, không gây dính, thẩm thấu nhanh chóng vào da giúp xoa dịu da bị tổn thương và làm mờ sẹo, thâm. Đặc biệt, Kem trị sẹo A-derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream không chứa hương liệu, không paraben, không gây dị ứng, không sinh nhân mụn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.




Công dụng:

Chăm sóc, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.

Phục hồi làn da sau phẫu thuật thẩm mỹ laser.

Cải thiện làm mờ các vết thâm, sẹo cứng đầu.

Thúc đẩy quá trình tái tạo collagen diễn ra nhanh chóng.

Dùng cho mặt và thân thể ở trẻ em và người lớn.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40ml

Thương hiệu: A- Derma

Xuất xứ: Pháp.

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch da, mát-xa kem nhẹ nhàng trên vùng da tổn thương 2 lần'ngày trở lên cho đến khi lành da hoàn toàn.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment