CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,800,000 đ[/giaban][giacu]2,000,000 đ[/giacu]
[tomtat]Cao Rắn Hổ Mang toàn tính (tức là chứa cả thịt, da, xương, mật rắn) đều cho thấy: Cao Rắn Hổ Mang có chứa nhiều vitamin và khoáng chất quý như Kali, Canxi, Sắt, Magie, Kẽm, Vitamin A, D, B1, B2, B6, B9… và các chất Saponozit, Protit, Folic Axít… là những nguyên liệu để cơ thể tổng hợp các Proteoglycan. Tác dụng của Proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, các proteoglycan tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp mà còn ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các chứng viêm
[/tomtat]
[chitiet]


Công dụng cao rắn:
 - Bồi bổ cơ thể
- Đau nhức khớp xương
- Lưu ý: Sản phẩm Cao rắn này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Cách dùng cao rắn:
- 50g cao rắn ngâm với 500ml rượu nguyên chất hoặc 500ml mật ong (cắt thành lát mỏng). Ngâm 7-10 ngày, thỉnh thoảng lắc đều cho cao chóng tan. Ngày uống 2 lần trước mỗi bữa ăn, mỗi lần một cốc nhỏ, có thể thêm ít đường cho dễ uống. Người không biết uống rượu có thể trộn cao với mật ong hoặc cháo nóng để ăn.
- Thái cao rắn thành miếng mỏng, ngâm vào cháo nóng, hoặc với nước nóng trên 80 độ. Sau đó để nguội, có thể thêm 1 thìa cà phê mật ong. Hoặc khi nấu cơm cho vào hấp cách thủy với mật ong tỷ lệ 10g cao với 50ml mật ong, 10-15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm 10 phút.

Nơi sản xuât:  trại rắn Đồng Tâm.

Liều dùng:
- Mỗi ngày từ 5-10g cao rắn
 - Uống 15-30ml mỗi ngày sáng - chiều.
[/chitiet]
[kythuat]Thông tin kỹ thuật[/kythuat]
[hot] 15%[/hot][video]




[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment