CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]490,000 đ[/giaban][giacu]550,000 đ[/giacu][tomtat]
Rượu ngâm gừng ta nguyên chất, được ngâm từ 2-5 tháng. Tổng dung tích bao gồm cả gừng và rượu là 5 lít. Tặng kèm bình thủy tinh.Có thể được sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng.
[/tomtat] [chitiet]


Công dụng (*):
- Rượu gừng giúp giữ ấp cơ thể, dùng cho phụ nữ sau khi sinh  để kị gió, phòng tránh cảm lạnh, lau người (vì sau sinh kiêng nước), pha vào nước tắm.
- Rượu gừng thì có thể ngâm và dùng quanh năm, cho cả người già, phụ nữ, đàn ông để: đánh gió, xoa bóp, ngâm chân (trị đau đầu, mất ngủ, cảm lạnh).

Cách dùng:
- Sau khi sinh ít nhất 3-5 ngày (khi cơ thể cảm thấy đã khỏe lại).
- Khoáy đều bình rượu gừng trước khi dùng. Thoa 2 lần ngày (sáng & chiều) sau khi vệ sinh cá nhân.
- Nên đeo găng tay nylon khi dùng và thoa lên vùng da muốn giữ ấm hoặc giảm béo như bụng, đùi, cánh tay...và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Nếu sinh mổ thì massage nhẹ nhàng và tránh vết mổ.
- Rượu gừng dùng xoa bóp và pha vào nước ấm để tắm hay lau người thì cơ thể vừa ấm mà lại vừa thoang thoảng thơm...rượu.
- Rửa sạch sau khu mát xa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.
- Cần rửa tay thật kỹ sau khi dùng rượu gừng.
- Dùng từ 1-2 tháng sẽ thẩy hiệu quả giảm mỡ.

Lưu ý:
+ KHÔNG NÊN thoa rượu gừng lên vùng ngực vì có thể gây nóng và cay cho bé khi bú.
+ Để rượu ngâm để lâu được tốt, chỉ nên ngâm trong bình thuỷ tinh. Đậy nắp cẩn thận sau khi sử dụng để rượu không bay hơi.

Hướng dẫn cách ngâm rượu gừng/nghệ:

Củ gừng và nghệ rất phổ biến ở Việt Nam và công dụng của nó đã được chứng nhận theo thời gian. Bài viết này giới thiệu thêm một tính năng của 2 loại củ trên khi ngâm với rượu.

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giúp giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe. Khi ngâm cùng rượu, tác dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn.

Thời điểm ngâm:
- Khỏang trước khi sinh 2 tháng là vừa. Chỉ mất khỏang 6-7 giờ với các nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể làm được bình rượu gừng, nghệ như ý theo cách ngâm sau. Nếu có thời gian chuẩn bị, thì nên ngâm khoảng 5 tháng để gừng hòa quyện hoàn toàn vào rượu.

Cách ngâm:
- Chỉ nên ngâm rượu gừng trong hủ sành hoặc hủ thuỷ tinh để giữ rượu ngâm được tốt trong quá trình sử dụng. Gừng thì chọn loại gừng ta của Việt Nam để có độ cay, và nóng cao.
- 1 hủ 10 lít rượu và khỏang 4 kg gừng & nghệ. Nếu ngâm 1 loại vẫn dùng 4 kg. Ngâm ít thì giảm theo tỷ lệ rượu và gừng nghệ, vd: 5lit rượu với 2kg gừng nghệ.
- Rửa sạch gừng và nghệ (nếu có thời gian thì lột vỏ).  Sau đó đem giã cho hơi dập ra (hoặc cắt nhỏ), rồi cho vào hủ ngâm (như vậy rượu dễ thấm vào trong).
- Đổ rượu trắng (nên mua loại rượu chuyên dùng ngâm thuốc, khoảng > 40 độ) vào và đậy kín lại, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng. Khoảng 2 tháng là có thể dùng được (lúc này rượu gừng có màu vàng tươi rất đẹp), ngâm càng lâu càng tốt.


[/chitiet][kythuat]abc[/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]






[/video] [danhgia]a[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment