CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]160.000[/giaban]
[giacu]214.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Làm Sạch Da, Se Khít Lỗ Chân Lông - 237ml Toner Witch Hazel 100% Natural Astringent Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp da sạch sâu, cân bằng độ PH giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, Toner Dickinson's Witch Hazel Astringent còn giúp trị mụn, kháng viêm, sát khuẩn và chữa cháy nắng cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Làm Sạch Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Toner Dickinson's Witch Hazel Astringent

Toner/ Nước hoa hồng là chìa khóa của làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Thông thường toner sẽ chứa bước làm sạch và hydrat da giúp da luôn trẻ trung.  Đừng nghĩ sữa rửa mặt đã là đủ, vì toner sẽ đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da và dần dần hủy hoại tế bào da. Toner được xem là một bước giúp làm khóa bụi bẩn cũng như sự ô nhiễm từ môi trường, một nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa hơn. Nếu bạn muốn làn da không còn bị nhờn hay tắc lỗ chân lông, hãy chọn toner vào thực đơn chăm sóc da hàng ngày.

Toner có rất nhiều công dụng mà có thể bạn chưa hề biết. Từ làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH, toner còn giúp bảo vệ da, giúp da hạn chế được nguy cơ bị hủy hoại từ môi trường. Một số loại toner hiện đại còn tăng công dụng dưỡng ẩm, giúp da mịn và mượt hơn. Nếu bạn có làn da dầu, toner sẽ giúp làm sạch lớp dầu nhờn, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn. Nước Hoa Hồng Làm Sạch Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Dickinson's Witch Hazel Astringent giúp da sạch sâu, cân bằng độ PH giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, Toner Dickinson's Witch Hazel Astringent còn giúp trị mụn, kháng viêm, sát khuẩn và chữa cháy nắng cho da.

 DICKINSON là một thương hiệu đến từ Mỹ nỗi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể với thành phần tự nhiên, không chứa nhiều hóa chất độc hại và lành tính cho da, bên cạnh đó những sản phẩm của nhãn hiệu này còn mang lại nhiều hiệu quả khác như giảm mụn, se khít lỗ chân lông, kháng viêm, sát khuẩn và làm dịu da khi ra trời nắng nóng. Witch Hazel hay còn được biết đến với cái tên cây Phỉ  thường mọc nhiều ở Châu Á và Bắc Mỹ, có hoa màu vàng. Cây phỉ là một loại cây bụi có thuộc tính làm dịu và làm mềm. Chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và không quá xa lạ đối với những ai yêu thích việc chăm sóc da từ các loại nguyên liệu tự nhiên. Một thương hiệu được yêu thích nhất trong việc cung cấp sản phẩm nước cây Phỉ của Dickinson là: Toner Dickinson's Witch Hazel Astringent.

Toner Dickinson's Witch Hazel Astringent với thành phần chứa chiết xuất từ cây phỉ, làm sạch sâu, se lỗ chân lông mà không làm mất đi độ ẩm của da, không gây hại. Công thức này làm tăng hiệu quả se nhỏ lỗ chân lông rõ ràng hơn nhiều loại Toner khác. Đặc biệt sản phẩm còn được sử dụng để làm dịu các triệu chứng kích ứng da, xước da, côn trùng cắn. Công thức mới Oil-free, không gây khô da và phù hợp với mọi loại da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

 Công dụng:

Hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hoàn toàn trong khi các loại sữa tẩy trang thông thường không lấy đi hết được.

Nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Cân bằng da, làm mềm vùng da khô và kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da tiết nhiều dầu.

Giúp cân bằng da cho da mềm mại, các lỗ chân lông được cải thiện và bớt thô hơn.

Cải thiện tình trạng da mụn, loại bỏ mụn và củng cố texture của da.

Khóa độ ẩm để duy trì vẻ mềm mại, tươi sáng khi da được dưỡng ẩm đủ.

Sản phẩm KHÔNG chứa hương thơm nhân tạo hay thuốc nhuộm, được bác sĩ da liễu khuyên dùng.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: USA

Hãng : Dickinsons

Được giải thưởng Instyle Best Beauty 2014.
Hướng dẫn sử dụng
Dùng một ít thấm vào bông lau nhẹ lên da, vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào dạ.

Dùng ngày 2 lần sau khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt hoặc nhiều hơn. Dùng sau khi nặn mụn, mẩn đỏ, cháy nắng,…[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment