CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]285.000[/giaban]
[giacu]380.000[/giacu]
[tomtat]Serum Timeless Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Q10 30ml Coenzyme Q10 Pure Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa nồng độ Coenzyme Q10 cao, kết hợp với các thành phần chống lão hóa và dưỡng ẩm ngăn ngừa, hỗ trợ tái tạo và bảo vệ da hiệu quả. Coenzyme Q10 là 1 trong những thành phần quan trọng trong cơ thể chúng ta, góp phần tạo ra đến 95% năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Coenzyme Q10 của Timeless chứa 2% Coenzyme Q10 nhằm cung cấp năng lượng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, hỗ trợ trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da. Ngoài ra, các phân tử Coenzyme Q10 đủ nhỏ để thẩm thấu sâu xuống da, bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do và nắng mặt trời.[/tomtat]
[chitiet]


Serum Timeless Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Da Q10 Coenzyme Q10 Pure 30ml

Lão hóa da là một trong những nỗi lo lớn của phụ nữ khiến họ mất tự tin. Lão hóa da xảy ra hằng ngày hàng giờ, do tuổi tác và các tác nhân bên ngoài, làm giảm lượng collagen trong da, nếp nhăn xuất hiện, da chảy xệ, không mịn màng. Đa số collagen và elastin trong cơ thể được sản sinh nhờ nguồn năng lượng được cung cấp từ Coenzyme Q10. Tuy nhiên lượng Coenzyme Q10 trong cơ thể chúng ta càng ngày càng giảm đi do sự lão hóa, môi trường sống và chế độ sinh hoạt.

Coenzyme Q10 Serum là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng – Timeless, chứa nồng độ Coenzyme Q10 cao, kết hợp với các thành phần chống lão hóa và dưỡng ẩm ngăn ngừa, hỗ trợ tái tạo và bảo vệ da hiệu quả. Coenzyme Q10 là 1 trong những thành phần quan trọng trong cơ thể chúng ta, góp phần tạo ra đến 95% năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Coenzyme Q10 của Timeless chứa 2% Coenzyme Q10 nhằm cung cấp năng lượng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, hỗ trợ trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da. Ngoài ra, các phân tử Coenzyme Q10 đủ nhỏ để thẩm thấu sâu xuống da, bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do và nắng mặt trời.







Timeless là 1 thương hiệu chuyên về chăm sóc da tại Mỹ. Mục tiêu hưởng tới của hãng là giúp làn da trông tươi trẻ, như không tuổi (đúng với cái tên Timeless) bằng việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn bảo đảm giá thành không quá cao. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, chính vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản, nhưng cũng thật hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu rất thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung 8% Matrixyl 3000™, 1% Hyaluronic Acid và Vitamin E để tăng cường khả năng chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da. Matrixyl 3000 là một trong những Peptide mạnh, được biết đến như protein cho da, có khả năng tăng số lượng collagen lên đến 350%. Hyaluronic Acid giữ một lượng nước gấp nhiều lần khối lượng của nó, kết hợp cùng với Vitamin E làm tăng khả năng chống lão hóa, cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Serum này rất mỏng nhẹ và thấm nhanh, phù hợp cho da lão hóa và hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên, do serum có chứa lượng lớn Vitamin E, nên có thể sẽ không phù hợp cho da mụn.

 Serum Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Da Q10 - Timeless

Công dụng:

- Hỗ trợ tái tạo và bảo vệ da hiệu quả

- Cung cấp năng lượng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen,hỗ trợ trẻ hóa da, giảm nếp nhăn

- Tăng tính đàn hồi cho da

- Cấp nước và dưỡng ẩm cho da









Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Quy cách: 30ml

Thương hiệu: Timeless

Xuất Xứ: Mỹ

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Hyaluronic Acid
Có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
 
Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn

Vitamin E
Chống lão hóa, chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ,bảo vệ các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.
 
Coenzyme Q10
Coenzyme Q10 có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới. Kích thích sự sản sinh Estrogen, đặc biệt tốt cho sức khỏe và giúp da căng mịn bóng sáng hơn cho phụ nữ từ 35 tuổi trở lên.

Matrixyl 3000
Có khả năng kích thích tái tạo da, cải thiện nếp nhăn, làm đều màu da
Water, Ubiquinone (Coenzyme Q10), Aloe Barbadensis, Matrixyl 3000™ (thành phần kích thích tái tạo da), Glycerin (thành phần giữ ẩm), Hyaluronic acid (thành phần giữ ẩm), Vitamin E, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid.


Hướng dẫn sử dụng
Có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.

Dùng 2-3 giọt serum mỗi lần, bôi đều lên mặt và cổ.

Sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch và dùng lotion, trước khi dùng kem dưỡng ẩm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment