CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]3,100,000 đ[/giaban]
[giacu]3,200,000 đ[/giacu]
[tomtat]Sản phẩm 100% Whey Protein là thực phẩm bổ sung Protein hiệu nghiệm. Bạn sẽ có 24 gam Protein chất lượng cao và chỉ 1 gam chất béo sau mỗi lần dùng.

Optimum 100% Whey Protein là sản phẩm bán chạy nhất Thế Giới trong 9 năm liên tiếp ! [/tomtat]
[chitiet]


Cung cấp đầy đủ Protein là việc làm cực kỳ quan trọng nếu muốn cơ bắp phát triển nhanh, khỏe và duy trì cơ bắp lâu dài. Gold Standard 100% Whey có thành phần chính chứa 2 loại protein cao cấp và dễ hấp thu: Whey Protein Isolates và Hydrolyze Whey (Microfiltered Whey Protein Isolates, Ion Exchange Whey Protein Isolates, Ultrafiltered Whey Protein Concentrate, và Hydrowhey Hydrolyze Whey Peptides)  Bổ sung whey protein hằng ngày sẽ giúp bạn:

Cung cấp đầy đủ Protein cần thiết để cơ bắp phát triển cực kỳ hiệu quả
Cung cấp năng lượng cho cơ bắp
Bảo vệ cơ nạc trong quá trình hoạt động kéo dài, hồi phục nhanh và tránh mệt mỏi
Do là loại whey protein nguyên chất nên Gold Standard 100% Whey không chứa những chất không tốt cho sức khỏe như: chất béo bão hòa, cholesterol, đường lactose và các loại carbohydrate xấu. Ngược lại, Gold Standard 100% Whey còn chứa chất tiêu hoá Lactase và Aminogen giúp hấp thụ tốt Protein. Do vậy, nếu bạn  khó hấp thụ đường lactose, bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này. Đây là loại whey protein rất dễ hoà tan và có hương vị rất ngon khi pha chế, đặc biệt là khi pha với sữa tươi.

Tác Dụng: Bổ sung đạm, giúp cơ bắp phát triển, cung cấp năng lượng trực tiếp cho cơ bắp, bảo vệ cơ nạc trong các hoạt động kéo dài và tránh mệt mỏi.

[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Giảm -3% [/hot][video]





[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment