CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,150,000 đ[/giaban] [tomtat]
Cao trăn theo đánh giá của Đông Y và các chuyên gia, có tác dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi. Cao trăn giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp như: đau lưng, nhức mõi đau khớp. Ngoài ra cao trăn còn bồi bổ cơ thể kích thích ăn uống hỗ trợ tăng cân. 
Sản phẩm của trại rắn Đồng Tâm, Quân Khu 9.
[/tomtat] [chitiet]

Cao trăn nguyên chất
  Theo Đông Y và các chuyên gia đánh giá cao trăn có tác dụng tốt cho sức khỏe đặt biệt thích hợp cho người cao tuổi. Cao trăn giúp trị bệnh xương khớp , bồi bồ cơ thể kích thích ăn uống hỗ trợ tăng cân. Sản phẩm Cao trăn toàn tính được sản xuất từ tại rắn Đồng Tâm, quân khu 9 (Tiền Giang)

Cao Trăn của trại rắn Đồng Tâm

+ Đặc tính cao trăn nguyên chất:

- Thành phần: trăn nguyên chất từ thịt hoặc từ xương trăn
- Đặc tính: dẻo, mềm, đã khử mùi dễ sử dụng
- Chống chỉ định sử dụng: Không được dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Ở nam giới thanh niên hoặc trung niên cũng không được sử dụng vì có khả năng ảnh hưởng đến sinh lý.
- Cách sử dụng: Ngâm rượu hoặc cho lẫn vào thức ăn và đồ uống


+ Công dụng của cao trăn: Có tác dụng giảm đau, trừ thấp, điều trị đau lưng, đau mình, nhức xương, nhất là đau cột sống, điều trị điếc tai, kích thích ăn uống.

Mua cao trăn nguyên chất tại đâu: Bạn đang phân vân không biết nên mua cao trăn nguyên chất tại đâu? Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại trại rắn Đồng Tâm hoặc đăng ký mua tại đây. Sản phẩm được giao toàn quốc trong vòng 1-3 ngày sau khi xác nhận.  Mọi thắc mắc các bạn có thể email hoặc gọi điện để được tư vấn miễn phí.

Cao trăn
+ Cách dùng:
      - 50g cao trăn ngâm với 500ml mật ong (cắt thành lát mỏng). Ngâm 7-10 ngày, thỉnh thoảng lắc đều cho cao chóng tan. Người không biết uống rượu có thể trộn cao với mật ong hoặc cháo nóng để ăn.
      - Thái cao trăn thành miếng mỏng, ngâm vào cháo nóng, hoặc với nước nóng trên 80 độ. Sau đó để nguội, có thể thêm 1 thìa cà phê mật ong hoặc đường cho dễ uống. Hoặc khi nấu cơm cho vào hấp cách thủy với mật ong tỷ lệ 10g cao với 50ml mật ong, 10-15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm 10 phút.
+ Liều dùng:
     - Mỗi ngày từ 5-10g.
     - Hoặc uống 15-30ml (nếu ngâm mật ong).
     - Dùng 2 lân mỗi ngày, sáng - chiều.

+ Đối tượng sử dụng cao trăn: đau nhức xương khớp, phong tê thấp, đau lưng mỏi gối, các trường hợp đau vừa, gầy ốm cần bồi bổ, nâng cao thể trạng.

* Lưu ý trước khi dùng: 

1. Cao trăn có khả năng gây tác dụng phụ làm giảm sinh lý nam (xem bài viết bên dưới) nên cấm chỉ định sử dụng ở nam giới trong giai đoạn thanh niên, trung niên, trẻ em. Trường hợp nam giới muốn dùng, có thể sử dụng Cao Rắn
2. Vậy dùng cao trăn có chắc chắc gây liệt dương hay không? Việc gây giảm sinh lý chỉ là tác dụng phụ, nghĩa là có thể bị hoặc không tuỳ thể trạng người dùng  (giống như tác dụng phụ khi uống thuốc, tuy nhiên khi đã bị liệt dương do cao trăn thì rất khó chữa như bài viết mô tả bên dưới). Chưa có nghiên cứu khoa học chính thức nào việc việc cao trăn làm tăng/giảm sinh lý. Tuy nhiên, quan trọng là việc giảm sinh lý nam không phải là công dụng của cao trăn, vì vậy không nên tin và mua cao trăn vì mục đích này và việc ai đó cam kết cao trăn làm giảm sinh lý nam là không đáng tin cậy.
3. Cao trăn miền Nam và Bắc có khác nhau không? Con trăn miền Nam đêm ra Băc nuôi được không và ngược lại, câu trả lời là được, nên con trăn ở 2 miền là như nhau. Quan trọng là cách chế biến để đảm bao chất lượng, có bao bì và nguồn gốc rõ ràng, uy tín.
4. Uống thuốc khác có dùng cao trăn cùng lúc được không? Để tránh phản ứng thuốc thì không nên dùng đồng thời, nếu bắt buộc phải dùng thì có thể dùng cách nhau ít nhất 45 phút. Để yên tâm, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ
5. Cao trăn có gây mập không? Chỉ dùng riêng cao trăn và đảm bảo ăn uống như bình thường thì sẽ không ảnh hưởng đến việc tăng/giảm cân của bạn. Tuy nhiên, cao trăn có thể gây thèm ăn.
6. Nếu lần đầu sử dụng cần nên chú ý lưu lượng sử dụng và nên theo chỉ định của bác sĩ.
7.  Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

--------------------------

Bạn Có Tin Liệt Dương Vĩnh Viễn Vì....Cao Trăn?

Hai tháng nay, thấy chồng nhất quyết không đụng vào mình, chị Tuyền nghi ngờ chồng trăng hoa. Anh thì thiểu não vì không biết do đâu mà không thể “hành sự”.


Cao trăn toàn tính

Bồi bổ thành liệt dương

Lấy chồng và sinh được hai con, vợ chồng chị Tuyền, anh Tín hoàn toàn khỏe mạnh. Cho đến một ngày, chị Tuyền nhận thấy chồng hờ hững chuyện ấy. Mặc cho chị cố gắng mặc đẹp, khiêu khích chồng và cả đề nghị trực tiếp, nhưng anh lấy hết lý do này lý do khác đề trì hoãn chuyện chăn gối.

Cho đến khi chị dọa ly hôn vì nghi ngờ anh ngoại tình, anh mới thú nhận việc mình bất ngờ không còn khả năng cương cứng.

“Khi vợ chồng chị này đến khám, tôi thấy cả hai đều khỏe mạnh. Vợ xinh, chồng đẹp. Họ đến khám vì anh chồng bị liệt dương mặc dù trước đó anh có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy. Tôi khám xong thấy sức khỏe của anh hoàn toàn bình thường. Tôi hỏi: Anh có uống cao trăn không? Ông chồng ấm ớ không nói gì. Lúc đó bà vợ à lên bảo: Thôi chết rồi, em có lạng cao trăn ngâm rượu, người cho dặn em là không cho chồng uống. Nhưng em cứ thấy vơi đi. Thế là nhà em uống cao trăn rồi!”, BS Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch hội đông y kể lại ca bệnh này.

Các bác sĩ lý giải, cơ chế ngủ nhiều, nhu nhiều hơn cương của trăn là nguyên nhân khiến đàn ông liệt dương nếu uống cao trăn.

Lúc này ông chồng mới thừa nhận việc lén lút uống rượu ngâm cao trăn của vợ vì có người khuyên uống cao trăn sẽ tốt hơn cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên, đổi lại, anh đã bị liệt dương vĩnh viễn, BS Hướng đưa ra kết luận đau xót.

“Trong đời tôi làm bác sĩ, hàng chục người đến khám và bị liệt dương vĩnh viễn vì dùng cao trăn. Một lãnh đạo cao cấp tâm sự với tôi, anh đã bị liệt dương 20 năm nay chỉ vì một người bạn tặng cho vài lạng cao trăn bồi bổ sức khỏe. Một thanh niên 28 tuổi chuẩn bị cưới vợ cũng vì nghe lời người khác mà bồi bổ sức khỏe bằng cao trăn và đổi lại là bất lực hoàn toàn trong chuyện ấy”, BS Hướng kể lại.



Vì sao cao trăn là khắc tinh của đàn ông?

Vì sao cao trăn lại có sức hủy diệt năng lực đàn ông khủng khiếp đến vậy? Giải thích cho cơ chế uống cao trăn làm liệt dương, BS Hướng cho biết: Đông y giải thích cơ chế ngủ của trăn chính là nguyên nhân dẫn tới liệt dương. Theo cơ chế sinh học của trăn, ăn một con thú xong, trăn nghỉ ít nhất 6 tháng mới tìm con mồi khác để ăn. Trong thời gian đó nó nhu, không cương. Thời gian chủ yếu của trăn là nhu thì sao con người ăn vào mà cương được?”.

Việc uống liên tục một lạng cao trăn mất khoảng nửa tháng. Trong thời gian đó, các cơ của người uống bị rệu rão, yếu đi hằng ngày. Đây gọi là ngộ độc trường diễn.

Liệt dương do uống cao trăn thường không thể chữa được vì đó là liệt dương do co cơ, liệt cơ. “Dương vật cương cứng được là nhờ những tế bào hang cường lên để máu vào. Khi tế bào hang bị teo rồi thì huyết làm sao có thể vào được nữa? Đây là bị liệt vĩnh viễn. Con trai chỉ cần 1 lạng cao trăn, uống trong 2 tuần là bị liệt ngay và liệt vĩnh viễn”, BS Hướng lý giải.

Chưa có tài liệu nào chứng thực cao trăn tăng hay giảm sinh lý nam giới

Thầy thuốc ưu tú, lương y giỏi Trần Văn Quảng, Hội đông Y Việt Nam cho biết, thịt trăn có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng trừ phòng, sát trùng dùng để chữa tê thấp, tê liệt, lở ghẻ, hủi. Cao trăn được nấu từ thịt và xương trăn nên có vị ngọt, tính bình, có tác dụng trị đau nhức khớp xương mạn tính, lở ghẻ... Nhưng tuyệt đối không có sách vở hoặc tài liệu nào nói về chữa bệnh cho nam giới. Việc dùng cao trăn gây hỏng chức năng nam giới là do tính độc có trong thịt trăn”.

Các chuyên gia đều khuyên, cao trăn, thịt trăn, mật trăn... là một vị thuốc bệnh chứ không phải là thuốc bổ, càng không phải là thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của nam giới.

“Mức độ sinh hoạt tình dục như thế nào là thuộc về cơ địa của từng người chứ không phải ai ăn uống vào là được. Muốn xem ăn uống tốt như thế nào cho “chuyện ấy”, chúng tôi phải xem mạch cụ thể của từng người. Có nhiều người khỏe mạnh đến xin thuốc nhưng chúng tôi không bốc thuốc, vì để cơ thể tự điều chỉnh chứ không nên lạm dụng thuốc”, BS Hướng khẳng định.

Theo Hiền Lê
VTC



[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]


[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment