CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]300,000[/giaban]
[giacu]350,000[/giacu] [tomtat]
Cobratoxan là một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp dưới dạng kem thoa, với thành phần quan trọng là được chiết xuất từ nọc rắn hổ mang. Đây là một trong các dòng sản phẩm nổi bật của trại rắn Đồng Tâm, trực thuộc Quân Khu 9 (Tiền Giang). Thuốc Cobratoxan đã có mặt trên thị trường và được sự tin tưởng của khách hàng hơn 10 năm nay. Những ngày đầu ra mắt, tên sản phẩm là Cobratox được sản xuất trực tiếp bởi trại rắn Đồng Tâm. Trước nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, công ty Đông Dược Cửu Long được thành lập và trực tiếp sản xuất với quy mô lớn và chất lượng đạt tiêu chuẩn dược phẩm, với tên mới: Kem xoa nọc rắn Cobratoxan.

[/tomtat] [chitiet]



Kem thoa nọc rắn Cobratoxan
Kem thoa nọc rắn Cobratoxan

1. Kem thoa nọc rắn Cobratoxan là gì?

Cobratoxan là tên một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp dưới dạng kem thoa. Đây là một trong các dòng sản phẩm nổi bật của trại rắn Đồng Tâm, trực thuộc Quân Khu 9 (Tiền Giang), Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Thuốc Cobratoxan đã có mặt trên thị trường và được sự tin tưởng của khách hàng hơn 10 năm nay. Những ngày đầu ra mắt, tên sản phẩm là Cobratox được sản xuất trực tiếp bởi trại rắn Đồng Tâm. Trước nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, công ty Đông Dược Cửu Long được thành lập và trực tiếp sản xuất với quy mô lớn (nay là công ty Đông Được 408) và chất lượng đạt tiêu chuẩn dược phẩm, với tên mới: Kem xoa nọc rắn Cobratoxan..

 Một trong những đặc điểm nổi bật của thuốc Cobratoxan so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường đó là kết hợp thành phần nọc răn hổ mang tự nhiên trong sản phẩm. Cùng với Methyl Salicylat và tinh dầu, khi xoa vào da sẽ tạo nên cảm giác nóng ấm và có mùi dễ chịu. Từ đây, nọc rắn thấm dần vào cơ, tác động và làm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức mà bạn gặp phải ở các bệnh xương khớp thường gặp như: đau cơ, viêm khớp, viêm dây thần kinh.

Kem xoa nọc rắn Cobratoxan

2. Thành phần trong kem thoa nọc rắn Cobratoxan
Trong mỗi tuýp thuốc Cobratoxan 20 gram có chứa các thành phần sau:
      * Nọc rắn hổ mang           0,0005g
      * Methyl Salicylat               2,8240g
      * Menthol                         0,5882g
      * Tá dược nhũ hóa vừa đủ 20g
Một hộp lớn sẽ bao gồm 10 tuýp Cobratoxan.



3. Công dụng kem thoa nọc rắn Cobratoxan

Kem xoa Cobratoxan với công dụng chính là chống viêm, giảm đau trong bệnh thấp khớp, viêm cơ, đau nhức cơ, đau dây thần kinh.

Khi trời trở lạnh đối với người lớn tuổi, hoặc nhất là người bệnh xương khớp, thường bị các cơn đau hành hạ. Đó là lúc kem nọc rắn Cobratoxan thể hiện được sự vượt trội của mình. Sản phẩm được sản xuất ở miền Nam, nhưng lại rất được khách hàng miền Bắc, và Cao Nguyên nơi có thời tiết mùa đông giá lạnh ưa chuộng. Đặc biệt, sản phẩm Cobratoxan rất được các du khách tại Đông Âu ưa chuộng như Nga, Ukraine, CH Séc...

Ngoài ra, với công dụng giảm đau trong trường hợp viêm cơ, đau nhức cơ, sản phẩm Cobratoxan cũng phù hợp cho các bạn tập Gym, tập thể hình, hoặc chơi thể thao cường độ cao, như bóng đá, tennis, chạy bộ, boxing...

Lưu ý: Cobratoxan không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

4. Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Đối với người lần đầu tiên sử dụng Cobratoxan, vì độ nhạy cảm da mỗi người mỗi khác, nên bôi thử một một lớp mỏng Cobratoxan với lượng nhỏ để quan sát tác dụng. Sau khoảng 1-2 phút, bạn có thể chọn bôi ở mức phù hợp với làn da của mình. Bạn xoa lên chỗ đau ngày 2-3 lần/ngày.

Lưu ý:
+ Cobratoxan là sản phẩm dạng kem thoa, KHÔNG ĐƯỢC UỐNG.
+  Không xoa lên vết thương hở, vết loét, vết trầy xước. Đặc biệt: không thoa kem Cobratoxan lên vùng mí mắt, môi, miệng, vùng vú ở phụ nữ cho con bú.
+ Không dùng Cobratoxan cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.




Hộp cobratoxan cream


5. Mua cobratoxan ở đâu? Cách chọn hàng đúng.

Cobratoxan Hà Nội, Cobratoxan Cần Thơ, Cobratoxan 20g ở tp hcm hay mua Cobratoxan Sài Gòn, chọn thuốc Cobratoxan mua ở đâu cho phù hợp?

Bạn có thể trực tiếp mua Cobratoxan tại Khu Du Lịch trại rắn Đông Tâm (Tiền Giang) hoặc có thể liên hệ đặt mua tại đây để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Click tham khảo hướng dẫn mua hàng

Mỗi tuýp thuốc Cobratoxan nhỏ, có trọng lượng 20gr, được đựng trong hộp nhỏ có kèm hướng dẫn sử dụng bên trong. Một hộp lớn Cobratoxan sẽ bao gồm 10 hộp nhỏ, hộp bằng giấy cứng và niêm phong bằng bằng nylon giúp chống thấm. Khi mua hộp lớn, bạn nên chọn hộp còn nguyên bao bì,  không bị bong tróc để đảm bảo hàng đúng lô, và đúng chất lượng.

6. Vì sao nên sử dụng kem xoa nọc rắn Cobratoxan

Từ lâu, nọc răn đã được các nhà khoa học tận dụng biến thành những phương thuốc quý để chữa bệnh. Ngày càng có nhiều loại nọc rắn được chiết xuất làm tiền chất để điều chế ra các loại thuộc cứu người. Nọc rắn còn được dùng chế các thuốc giảm đau, chống viêm trong thấp khớp, đau cơ, đau dây thần kinh. Loại nọc độc làm đông máu được ứng dụng chế tạo thuốc cầm máu, chống chảy máu nội tạng. Từ nọc độc của rắn hổ mang, các nhà khoa học đã trích ra một chất có tên là contortrastin, có khả năng khống chế tế bào ung thư, làm chậm sự lan truyền của các khối u. GS. Manjunatha Kini từ Đại học quốc gia Singapore cho biết, thuốc giảm đau điều chế từ nọc độc của hổ mang chúa có hiệu quả cao gấp 20-200 lần so với morphin.

Tại Việt Nam, Cobratoxan là một trong những sản phẩm đầu tiên được trại rắn Đồng Tâm nghiên cứu thành công, với thành phần được chiết xuất từ nọc rắn. Cobratoxan là loại kem thoa chuyên hỗ trợ điều trị đau nhức, viêm khớp, và đau dây thần kinh. Khi xoa lên da, Cobratoxan thấm vào cơ tạo nên cảm giác nóng ấm và dễ chịu. Loại thuốc này hiện rất được khách tham quan và người tiêu dùng trên cả nước ưu chuộng.

Ngoài sản phẩm Kem thoa nọc rắn Cobratoxan, trại rắn Đồng Tâm còn có nhiều sản phẩm độc đáo và nổi tiến khá như: Cao trăn, cao rắn, mỡ trăn, hay rượu rắn ....

*Giới thiệu về trại rắn Đồng Tâm

Cổng trại rắn Đồng Tâm

Ở Tiền Giang, không ai là không biết đến trung tâm Nuôi trồng Nghiên cứu chế biến dược liệu quân khu 9, còn được gọi với cái tên trại rắn Đồng Tâm, từ lâu đã thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu.

Từ thành phố Mỹ Tho, chỉ cần đi 9 cây số là du khách đã đến được với Đồng Tâm-một trung tâm nuôi rắn lớn ở đồng bằng sông Cửu Long, thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, nằm cách trung tâm thành phố Mỹ Tho khoảng 9km về phía tây.Từ thành phố Mỹ Tho, bạn đi theo đường Lê thị Hồng Gấm về hướng cầu Rạch Miễu sẽ thấy bảng chỉ dẫn cụ thể đến trại rắn Đồng Tâm.

Nơi đây còn là một địa điểm đáng tin cậy cho bà con vùng sông nước đến để điều trị khi bị rắn cắn.
Trại rắn Đồng Tâm hay còn gọi là Xí Nghiệp dược phẩm Quân khu 9, có diện tích khoảng 30ha, nằm bên bờ sông Tiền, cách thành phố Mỹ Tho chừng 5km. Đây là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam, được thành lập vào năm 1977 theo sáng kiến của Trung tá Trần Văn Được, một người có kiến thức uyên bác về rắn và say mê công việc nguy hiểm này. Mục đích của trại là nuôi rắn lấy nọc xuất khẩu, kết hợp trồng cây dược liệu. Đặc biệt, đây còn là nơi chữa trị rắn cắn cho nhân dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Được nâng cấp từ xí nghiệp 408, kể từ năm 1988, trại rắn Đồng Tâm đã trở thành trung tâm nuôi trồng, nghiên cứu, chế biến dược liệu và có nhiệm vụ bảo tồn các nguồn dược liệu quý, sản xuất thuốc y học dân tộc, cấp cứu và điều trị rắn độc cắn cho quân và dân các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Trong suốt ba mươi năm làm việc, trung tâm đã đạt nhiều thành quả trong việc phục vụ cho nhân dân và quốc phòng. Với sự tận tình và chu đáo, cùng những nổ lực của mình, trong nhiều năm nay, không có trường hợp đáng tiếc xảy ra nào khi bị rắn cắn, mặc dù trung bình có hơn 500 ca bị rắn độc cắn mỗi năm. Nhận thấy được tầm quan trọng của trung tâm, từ năm 2005, nhiều khoa cấp cứu rắn độc khang trang đã được xây dựng, cùng với các thiết bị và máy móc hiện đại trang bị thêm từ nguồn vốn 10 tỉ của nhà nước và các bộ ngành đầu tư. Những trang thiết bị hiện đại này như một tiền đề vững chắc để Đồng Tâm phục vụ tốt hơn nữa cho những bệnh nhân đến điều trị.


Cobratoxan mới nhất


Nhằm mục đích tất cả vì nhân dân, từ tháng 3 năm 2006, các bệnh nhân đến đây điều trị không phải lo về tiền viện phí khi mà họ được khám và nằm viện miễn phí với mỗi ca giảm khoảng 200 ngàn đồng. Với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, cùng sự tận tâm của các bác sĩ nơi đây, nhiều ca thoi thóp, tưởng chừng như không qua khỏi, nhưng được chuyển đến trung tâm kịp thời, đều được cứu sống và khoẻ mạnh. Tuy nhiên cũng không ít trường hợp, do thiếu kiến thức, nhờ các thầy lang điều trị, khi đến trung tâm thì vết thương do rắn cắn đã bị hoại tử, phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới điều trị được. Để tránh các trường hợp đáng tiếc đó, trung tâm đã cùng với các trạm y tế địa phương tổ chức nhiều cuộc tuyên truyền, phổ biến kiến thức để người dân có thể hiểu và nắm rõ cách phòng ngừa rắn độc, và cách sơ cứu ban đầu trước khi đưa đến bệnh viện gần nhất.
Không chỉ làm nhiệm vụ chính là điều trị các bệnh nhân bị rắn độc cắn, trung tâm còn là nơi thu hút khách du lịch bởi sự mới lạ và độc đáo của mình. Nằm trong tour du lịch Mỹ Tho-cù lao Thới Sơn-trại rắn Đồng Tâm, nơi đây để lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Du khách như lạc vào vương quốc của những chú rắn với hàng trăm loài rắn khác nhau. Từ những chú rắn nước, rắn ráo hiền lành cho đến những ngài rắn hổ mang, hổ ngựa có nọc độc, sẵn sàng phùng mang ra để đe doạ và cảnh cáo kẻ thù. Du khách còn được chứng kiến cách lấy nọc tài tình của những nhân viên ở đây. Từng giọt nọc được chảy ra từ những cái nanh nhọn hoắt của các loài rắn độc được phục vụ cho việc nghiên cứu và tìm ra nhiều loại thuốc giải nọc rắn. Những chú rắn uốn thân mình quanh những cành cây, gây cho những người đến tham quan nơi đây một cảm giác hết sức thú vị. Ngoài ra, khách du kịch còn được chiêm ngưỡng nhiều loài động vật quí hiếm khác như trăn, cá sấu, ba ba…. những loài có nguy cơ bị tuyệt chủng tại Việt Nam. Một chú trăn rất to nằm cuộn thành từng vòng trong cái chuồng sắt. Mỗi tuần các nhân viên ở đây đều cho nó ăn một con vịt sống. 

Du khách còn được ngắm nhìn những con cá sấu nằm phơi mình dưới ánh nắng. Chuồng khoảng mười con, và đều rất to. Chúng nằm dài và há miệng với những cái răng nhọn hoắt trông rất dễ sợ. Đi xa hơn nữa du khách sẽ thấy một cái giếng , là nơi sinh sống của con cua đinh rất to bằng cả một cái bàn cỡ trung, và có vẻ như nó đã sống được một thời gian khá dài. Vào đây, bạn sẽ chú ý ngay với chú khỉ khá lém lỉnh, luôn vui vẻ nhận đồ ăn của khách. Hay chú rái cá rất thích làm trò, mua vui cho những người khách phương xa. Ngay dưới các gốc dừa đều có làm một chiếc chuồng, mỗi chuồng đều chứa một con rắn…Đi sâu hơn chút  là ta đã thấy được chú nhím nuôi trong chiếc chuồng sắt khá xinh xắn. Mỗi lần gặp nguy hiểm chú đều xù những chiếc gai nhọn hoắt của mình ra-một thứ vũ khí rất lợi hại mà ít sinh vật dám tới gần. Trong trung tâm còn có một nhà triển lãm những xác động vật đựng trong những cái lọ. Sẽ chẳng phải ngạc nhiên nếu trong lọ không phải là những chú rắn hai đầu, tuy nhỏ nhưng cũng đã gây được sự thích thú cho người xem…


Du khách tham quan trại rắn Đồng Tâm




Trại rắn này còn cung cấp một lượng thịt rắn đáng kể cho các nhà hàng – khách sạn ở Tiền Giang và các vùng phụ cận. Ở đây có bán các sản phẩm từ rắn trị được nhiều bệnh như cao trăn và rắn ngâm rượu trị bệnh nhức mỏi, đau lưng…
Hiện nay, đã có khoảng 30-40 ngàn du khách đến tham quan nơi đây. Nhưng không dừng lại ở đó, sở Thương mại-du lịch Tiền Giang đang cùng với trung tâm nâng cấp trại rắn với rất nhiều cây xanh, thú quý hiếm khác để làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều và nhiều hơn nữa những du khách đến tham quan và khám phá những điều thú vị nơi đây.


[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]




[/video] [danhgia]a[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment