CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]HẾT HÀNG[/giaban][giacu]209,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml160,000
10 ml550,000
100 ml 900,000
[/tomtat] [chitiet]
Tinh dầu chanh được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước nên vẫn đảm bảo đủ hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu, tốt cho hệ miễn dịch, kháng khuẩn và chống lại các virus xâm nhập vào cơ thể.

Vậy bạn có biết tác dụng và cách sử dụng tinh dầu chanh để mang lại hiệu quả cho sức khỏe như thế nào không?

Hương thơm của tinh dầu chanh cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và làm thông thoáng hệ hô hấp.

1. TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU CHANH

  • Nếu chân bạn bị nặng mùi vì phải mang giày thường xuyên thì hãy nhỏ trực tiếp 1 - 2 giọt tinh dầu chanh vào lót giày sẽ khử mùi hiệu quả.
  • Thuộc tính sát khuẩn của tinh dầu chanh có tác dụng thanh lọc không khí và xua đuổi gián.
  • Chống thấp khớp, giảm co thắt và các cơn đau đường ruột.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động và lợi tiểu.
  • Thư giãn tinh thần và ngăn ngừa sự nhiễm trùng các vết thương ngoài da.

2. CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU CHANH

- Nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào bình xịt để tạo hương thơm tươi mát và không khí trong lành.
- Chuẩn bị chậu nước nóng rồi cho vài giọt tinh dầu chanh nguyên chất vào, dùng khăn lớn trùm kín đầu để xông mặt từ 5 - 10 phút có tác dụng loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn gây mụn trứng cá.
- Nếu vùng da bị sạm không đều màu, hãy cho 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất pha vào 3 giọt nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để qua đêm. Rửa lại mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau bạn sẽ thấy làn da mịn màng và tươi sáng.
- Dùng miếng bông gòn có thấm 1 - 2 giọt tinh dầu chanh có tác dụng cầm máu và sát trùng vết thương, vết cắt an toàn.
- Kết hợp tinh dầu chanh với dầu nền như: tinh dầu ô liu, dầu hạnh nhân và dầu jojoba để massage toàn thân có tác dụng làm lưu thông máu và chống lại chứng giãn tĩnh mạch ở người cao tuổi.
- Dùng đèn xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm sẽ giúp điều trị các vấn đề về tiêu hóa, bệnh thấp khớp. Ngoài ra, thông qua đường hô hấp, tinh dầu chanh còn kích thích sản xuất các tế bào máu có lợi để nuôi khắp cơ thể.
- Cho 1 giọt tinh dầu vào kem đánh răng hoặc nước ấm để súc miệng giúp khửi hôi miệng và làm trắng răng tự nhiên.
- Khi trẻ bị ngạt hay sổ mũi chỉ cần pha vài giọt tinh dầu chanh vào nước ấm rồi xịt khắp phòng hoặc thấm tinh dầu chanh vào mùng hay miếng bông để gần chỗ nằm.

3.LƯU Ý KHI DÙNG TINH DẦU CHANH

Cẩn trọng khi sử dụng tinh dầu nguyên chất trực tiếp trên da của bạn, trong hầu hết các trường hợp nên pha loãng (dưới 2%) tinh dầu nguyên chất với dầu dẫn hoặc nước trước khi dùng.
Không sử dụng tinh dầu điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.
Không dùng cho người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với menthol và salicylat, người mắc các chứng bệnh gây lở loét trên da và những người bị bệnh tuyến tiền liệt, bênh tăng huyết áp, các bệnh về tim mạch, hen suyễn.

4. TÔI CÓ THỂ MUA TINH DẦU CHANH NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU?

Hiện nay, tinh dầu chanh được bán rộng rãi trên khắp các thị trường. Tuy nhiên, để mua được hàng chất lượng bạn cần tìm hiểu kỹ một số thông tin cần thiết nhằm tránh mua phải hàng giả hoặc đã qua pha chế hóa chất.
Hơn nữa, tinh dầu vỏ chanh, tinh dầu cam và tinh dầu vỏ quýt có mùi hương tinh khiết, dịu nhẹ giống nhau sẽ khiến bạn khó phân biệt.
Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng tất cả các loại mùi hương được chiết xuất từ hoa, quả, lá, rễ, thân 100% nguyên chất,... và được tư vấn cụ thể hơn về mục đích khi sử dụng tinh dầu. Ngoài ra, còn nhiều chính sách ưu đãi, kèm quà tặng giá trị và giảm giá bất ngờ khác trong các dịp mùa khuyến mãi.

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]




[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment