CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
Có nhiều cách chế biến sử dụng cao trăn hiệu quả sau đây chúng tôi chia sẻ cho bạn 3 cách cơ bản hay áp dụng sử dụng cao trăn hằng ngày trong cuộc sống. Cao trăn nguyên chất có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe nên ngày nay việc sử dụng cao trăn trong việc chăm sóc nâng cao sức khỏe được sử dụng rộng rãi.



Sau đây là các cách dùng cao trăn bạn nên biết:

1. Sử dụng cao trăn ngâm rượu

- Cao trăn cắt thành miếng nhỏ cho vào chai hoặc lọ đổ rượu vào với lưu lượng 200gr ngâm với 2 đến 3 lít rượu. Để đến 2 hoặc 3 ngày cao trăn tan hết hoàn chung vào rượu. Trước khi dùng nên lắc đều dùng 1 đến 3 lần trong 1 ngày hoặc có thể cách ngày nếu không có điều kiện.



2. Chưng cách thủy

Dùng cao trăn cho vào nồi nước tiến hành đun sôi kết hợp khuấy đều cho cao trăn tan hết rồi cho vào tủ lạnh để sử dụng. hoặc lấy nước đã nấu hấp cách thủy để sử dụng hằng ngày.



3. Dùng với nước cam thảo

Đun 100gr với nửa lít nước đun sối cho tan lấy nước ra cho vào tủ lạnh. Tiến hàng đun 500gr cam thảo cho sôi và chắc nước cho vào tủ lạnh. Tiếp tục pha hòa chung nước cao trăn và cam thảo theo tỉ lệ 1-2 hòa đều và sử dụng.



Trên đây là những hướng dẫn sử dụng cao trăn cho đúng cách được nhiều người áp dụng. Với thông tin trên bạn có thể áp dụng giải pháp thực hiện cao trăn sao cho hiệu quả để được tận dụng công dụng của cao trăn một cách hiệu quả.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment