CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[tintuc]

Uống 2 ly nước trước khi ăn 30 phút, duỗi người vào buổi sáng, giữ vệ sinh tay… là những cách tăng cường sức khỏe cho năm mới được các chuyên gia sức khỏe Mỹ hướng dẫn trên Everydayhealth.

1. Uống 2 ly nước trước khi ăn 30 phút
Một nghiên cứu được công bố tháng 8.2015 trên tạp chí Béo phì cho thấy những người tham gia uống hai ly nước nửa giờ trước bữa ăn giảm cân nhiều hơn so với những người không theo cách này.

2. Ăn sáng với trứng
Chọn protein cho bữa ăn sáng sẽ giúp bạn no lâu và cảm thấy hài lòng lâu hơn, theo chuyên gia dinh dưỡng Kelly Kennedy trên trang Everyday Health. Bà khuyến khích ăn một quả trứng cho bữa sáng, nhưng tránh thịt xông khói béo, xúc xích heo, và sữa nguyên chất.

3. Duỗi người vào buổi sáng
Bắt đầu một ngày mới với ít nhất một phút duỗi người có thể giúp máu chảy, giảm cứng cơ bắp và khớp. Thực hiện cách này thường xuyên trong suốt cả ngày cũng có thể giúp tăng tính linh hoạt; cải thiện cân bằng, tư thế, và phạm vi chuyển động; giảm nguy cơ chấn thương cơ bắp; và giảm đau khớp và lưng.
Bài tập như sau: Duỗi cánh tay ra để hai bên và lên trần nhà, lăn vai, hoặc nâng đầu gối lên. Sau đó duỗi toàn thân trong vòng 10 đến 30 giây và lặp lại 2-4 lần

4. Giữ vệ sinh tay
Một quả táo mỗi ngày không chỉ là cách giúp bạn tránh xa bác sĩ, mà thường xuyên rửa tay cũng có thể giúp ích. Rửa tay là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để tránh xa bệnh cảm lạnh, cúm, và các bệnh nhiễm trùng khác, theo các chuyên gia tại Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ - CDC.
Nếu xà phòng và nước không có sẵn, CDC khuyến cáo sử dụng chất rửa tay có chứa ít nhất 60% cồn

5. Tập thể dục dù chỉ 60 giây
Thực hiện tập luyện cường độ cao và ngắn dù chỉ trong 60 giây cũng giúp ích cho cơ thể của bạn hơn là lười vận động, theo huấn luyện viên thể dục Andrea Orbeck tại Los Angeles (Mỹ).
Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí PLoS One trong tháng 4.2016 thấy rằng chỉ một phút tập thể dục cường độ cao sẽ cung cấp những lợi ích tương tự như 45 phút tập luyện cường độ vừa phải.

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment