CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,650, 000 đ[/giaban]
[giacu]1,720,000 đ[/giacu]
[tomtat]Từ khi mới ra mắt đến nay, Hãng Optimum Nutrition (ON) luôn được đặt làm thước đo tiêu chuẩn cho các loại Whey Protein trôi nổi bên ngoài thị trường. Giờ đây, chúng ta cần phải cùng suy xét lại một lần bởi sự ra đời của một sản phẩm hoàn toàn mới đó là: On 100% Whey Gold Standard - hay còn được biết tới là thế hệ thứ ba của dòng On 100% Whey Protein.[/tomtat]
[chitiet]



Gold standard 100% whey
Vẫn giữ được những đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm cũ, Optimum Nutrition 100% Whey Gold Standard là sự kết hợp hoàn hảo giữa:

• Microfiltered Whey Protein Isolates

• Ion-Exchange Whey Protein Isolates

• Ultrafiltered Whey Protein Concentrate

• HydroWhey Hydrolyzed Whey Peptides

Whey Protein được sử dụng rộng rãi bởi những người hoạt động tần suất mạnh bởi khả năng hấp thụ tốt cũng như hàm chứa lượng amino acids cao giúp duy trì và phát triển cơ bắp. Whey protein isolate là loại Whey nguyên chất nhất bởi hàm chứa tới 90% protein và cũng là một trong những thành phần cơ bản nhất của Gold Standard 100% Whey.



Hàng triệu khách hàng trên Thế giới hài lòng với Optimum 100% Whey Protein!

100% Whey Protein chứa chất tiêu hoá Lactase và Aminogen giúp hấp thụ tốt Protein và giúp những cá nhân khó hấp thụ đường lactose có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

100% Whey Protein rất dễ hoà tan và có hương vị tuyệt hảo khi hoà với sữa hoặc nước lạnh. Nếu bạn muốn thêm hương vị, trộn 100% Whey Protein với sữa chua hoặc ăn cùng với bánh ngọt.

 Tác Dụng: Bổ sung đạm, giúp cơ bắp phát triển, cung cấp năng lượng trực tiếp cho cơ bắp, bảo vệ cơ nạc trong các hoạt động kéo dài và tránh mệt mỏi.

[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Giảm -10% [/hot]
[video]




[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment