CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,450,000 đ[/giaban]
[giacu]1,594,000 đ[/giacu]
[tomtat]Bộ sản phẩm Hồi phục sức khỏe sau sinh là nhóm sản phẩm với những thảo mộc, nghệ và thảo mộc săn chắc tốt nhất cho mẹ sau sinh. Bộ sản phẩm tiện dụng cho các chị em sử dụng tại nhà. Mỗi loại được thiết kế dạng túi lọc với các thảo mộc sạch từ nông trang Tanamera (Malaysia) tiện dụng mỗi ngày cho các mẹ khi chỉ cần cho vào nước, đun xôi và sử dụng hoặc thoa lên cơ thể. Bộ hồi phục sức khỏe sau sinh tập trung tăng cường miễn dịch, chống khuẩn cho phụ nữ sau sinh.
[/tomtat]
[chitiet]


Tác dụng của bộ hồi phục sức khỏe sau sinh Tanamera
Sau khi sinh cơ thể người phụ nữ thường rơi vào trạng thái mệt mỏi kéo dài và chịu sự tổn thương rất lớn. Khi đó, việc phục hồi sức khỏe nhanh chóng là vô cùng cần thiết. Vì thế, bộ sản phẩm “Phục hồi sức khỏe ” cho mẹ khi đi sanh là vô cùng cần thiết giúp mẹ :

– Trở nên khỏe khoắn với một cơ thể sạch sẽ và mịn màng nhờ vào nước tắm bằng thảo mộc có tính chất kháng khuẩn và mùi hương tự nhiên.

– Vùng kín của mẹ được bảo vệ khỏi vi khuẩn trong những ngày ra sản dịch, không còn mùi hôi khó chịu. Đồng thời, thảo mộc xông vùng kín cũng thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi tử cung, giúp các mô bên trong thắt chặt lại.

– Ngoài ra, massage dầu gừng Tanamera hằng ngày cũng sẽ làm cơ thể mẹ luôn ấm áp, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và chống căng cơ, chuột rút.

Bộ “Phục hồi sức khỏe cho mẹ đi sanh” bao gồm :
– 2 hộp Thảo mộc xông tắm sau sinh (nước tắm sau sinh): Giúp chị em sản phụ tắm gội sau sinh, xông tắm sau sinh an toàn, làm dịu cơ bị đau, co thắt tử cung. Không còn phải kiêng tắm gội sau sinh mà còn tái tạo năng lượng, phục hồi cơ thể sau sinh, chăm sóc sau sinh an toàn.

– 1 hộp Thảo mộc xông vùng kín Tanamera: Giúp các vết thương mau lành hơn, giúp sát khuẩn và vệ sinh vùng âm đạo trong thời kỳ chảy máu sau khi sinh, Chống viêm sưng, thúc đẩy quá trình phục hồi vùng âm đạo. Sản phẩm có thể sử dụng cho sinh thường và sinh mổ

– 1 Dầu massage hỗn hợp gừng: Kích thích ăn ngon miệng và máu huyết lưu thông, giữ ấm cơ thể sau khi sinh, giảm đau nhức do viêm khớp hoặc nhức mỏi cơ thể.





[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Giảm -10% [/hot][video]





[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment