CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]75000[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]CỐM BỔ SAFICAL IQ sản phẩm chính hãng của HVQY Bổ sung Canxi, DHA, acid amin và vitamin cần thiết cho trẻ em [/tomtat]
[chitiet]



Mô tả sản phẩm
Safical IQ có canxi, vitamin D3 tham gia vào quá trình tạo xương, giúp tăng cường phát triển chiều cao, chống còi xương. vitamin A cần thiết cho thị giác, cho sự tăng trưởng và cho sự phát triển và duy trì của biểu mô.



Đặc biệt DHA trong Safical IQ tham gia cấu tạo tế bào não, cần thiết cho sự phát triển não bộ và quá trình Myelin hóa để hoàn thiện tế bào thần kinh. Ngoài ra DHA là thành phần quan trọng cấu tạo tế bào võng mạc mắt. DHA là thành phần chính trong các tế bào tiếp nhận hình ảnh.
Vitamin B1, vitamin B2 tham gia chuyển hoá gluxit, acid amin. Vitamin B3 giúp cho sự tạo máu và toàn vẹn niêm mạc. Vitamin B6 tham gia chuyển hóa protein, glucid và lipid và tổng hợp acid gamma – aminobutyric (GABA) cần thiết cho hệ thần kinh trung ương. Acid folic tham gia tổng hợp DNA, giúp tạo máu. Kẽm giữ cho sự toàn vẹn mô. Kẽm là thành phần của men dehydrogenase, carbonic anhydrase, cần cho sự tổng hợp acid nucleic, glucid, tăng cường sức đề kháng. Taurin, Lysin là acid amin giúp trẻ ăn ngon miệng. Tinh chất men bia tươi chứa các acid amin và các nguyên tố vi lượng  giúp cung cấp các vi chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ.
Vì vậy, phối hợp các thành phần trên Safical IQ có tác dụng bổ sung canxi, D3, DHA, acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ em giúp tăng cường phát triển chiều cao và trí não, phòng chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ em. Giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Công dụng :
Bổ sung  Canxi, DHA, acid amin và vitamin cần thiết cho trẻ em giúp :
Phát triển chiều cao và tăng cường trí não
Tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp ngăn ngừa còi xương và phát triển cơ thể khoẻ mạnh
Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
Đối tượng sử dụng
Dùng cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, lười ăn
Cách dùng:
Trẻ từ 7 tháng đến 4 tuổi : ngày dùng 1-2 gói sau khi ăn.
Trẻ từ 4 tuổi trở lên : ngày dùng 2-4 gói chia 2 lần sau khi ăn
Đợt dùng 4-6 tuần, năm dùng 3-4 đợt.
Nhai trực tiếp hoặc hoà với nước hay trộn với thức ăn.
Bảo quản:
Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
Tiêu chuẩn : nhà sản xuất[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment