CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]189.000[/giaban]
[giacu]300.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Mụn - 473ml Toner Pore Perfecting Chính hãng Chính hãng  ngăn ngừa và giảm mụn hoàn hảo cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Mụn - 473ml
DICKINSON là một thương hiệu đến từ Mỹ nỗi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể với thành phần tự nhiên, không chứa nhiều hóa chất độc hại và lành tính cho da, bên cạnh đó những sản phẩm của nhãn hiệu này còn mang lại nhiều hiệu quả khác như giảm mụn, se khít lỗ chân lông, kháng viêm, sát khuẩn và làm dịu da trời nắng nóng.
Witch Hazel hay còn được biết đến với cái tên cây Phỉ  thường mọc nhiều ở Châu Á và Bắc Mỹ, có hoa màu vàng. Cây phỉ là một loại cây bụi có thuộc tính làm dịu và làm mềm. Chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và không quá xa lạ đối với những ai yêu thích việc chăm sóc da từ các loại nguyên liệu tự nhiên. Một thương hiệu được yêu thích nhất trong việc cung cấp sản phẩm nước cây Phỉ của Dickinson là: Pore Perfecting Toner Dickinson's Yellow Label Original Witch Hazel và Witch Hazel T.N.Dickinson's Witch Hazel Astringent. Về Pore Perfecting Toner Dickinson's Yellow Label Original Witch Hazel, thành phần của sản phẩm này là chiết xuất Witch Hazel và cồn 14 %. Những ai từng có ác cảm với các loại cồn trong mỹ phẩm thì đừng quá lo lắng.  Đây là loại cồn được tạo thành một cách tự nhiên từ sự lên men của ngũ cốc, nó sẽ không làm khô da bạn chút nào, trái lại còn giúp da được dưỡng ẩm nữa. Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Mụn được chiết xuất từ vỏ cây Phỉ, với thành phần tự nhiên tạo nên một loại toner ngăn ngừa và giảm mụn hoàn hảo cho da.

Công Dụng:

- Giúp lọai bỏ các tạp chất, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại đồng thời còn se khít lỗ chân lông cân bằng độ PH cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

- Dung dịch còn cung cấp nước, nuôi dưỡng và làm săn chắc da, tránh cho da không bị mất nước, giúp da mềm mại, tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái.

 Đặc trưng:

- Giúp làm se nhỏ lỗ chân lông 100% từ thiên nhiên, chứa Witch Hazel cùng 14% alcohol chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại.

- Công thức này làm tăng hiệu quả se nhỏ lỗ chân lông rõ ràng hơn nhiều loại toner khác được quảng cáo về công dụng này.

- Công thức mới Oil-free, không gây khô da và phù hợp với mọi loại da.

- Toner nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

- Giúp cân bằng da cho da mềm mại, các lỗ chân lông được cải thiện và bớt thô hơn.

- Hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hoàn toàn trong khi các loại sữa tẩy trang thông thường không lấy đi hết được.

- Cân bằng da, làm mềm vùng da khô và kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da tiết nhiều dầu.

- Cải thiện tình trạng da mụn, loại bỏ mụn và củng cố texture của da.

- Phù hợp cho làn da mụn, viêm nhiễm.

 Xuất xứ: USA

Hãng : Tndickinsons

Được giải thưởng Instyle Best beauty 2014

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt, dùng miếng bông tẩy trang lấy ít toner rồi lau nhẹ nhàng trên mặt. Hoặc dùng trước khi makeup giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm cho lớp makeup mịn màng hơn.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment