CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]2,050,000₫[/giaban]
[giacu]2,250,000₫[/giacu]
[tomtat]Mass Muscle Gainer  là giá trị tốt nhất, chất lượng cao nhất , và sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả nhất trên thế giới. Mỗi phần được đóng gói với 1.000 calo, 60 gram protein thời gian phát hành cao cấp , hơn 44 gam axit amino, hơn 5 gram Creatine Monohydrate và BCAAs , hơn 27 gram Glycine , carbohydrates Platinum CarboClean ™ , và nhiều hơn nhiều hơn nữa![/tomtat]
[chitiet]



Giới thiệu về Mass Muscle Gainer




Nó chính xác là loại Mass Gainer lớn nhất thế giới!

Bạn còn nhớ lần cuối khi bạn tự hỏi bản thân là "Tại sao kết hợp chả tập luyện nặng và chế độ ăn đầy đủ vẫn không thể lên được thêm cân cơ nào?"

Điều đó là không thể. Bởi cơ thể cho dù được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì việc xây dựng cơ bắp là một quá trình đòi hỏi sự bền bỉ và lâu dài, bạn không thể ngày một ngày hai tập theo chế độ ăn uống đầy đủ lại có thể lên cơ bắp ầm ầm được. Đó là lí do sữa tăng cân MASS MUSCLE GAINER ra đời.

Tính năng đồng hóa cơ bắp vượt trội mọi lúc, mọi nơi.
Mỗi khẩu phần cung cấp tới 1000 calories nuôi cơ bắp, 60 grams protein tiêu hóa chậm tối ưu, 44 grams chuỗi amino acids giúp tăng cơ giảm mỡ đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein và đồng hóa cơ bắp, hơn 5 grams Creatine Monohydrate làm tăng thể lực và khiến cơ thể vạm vỡ hơn, ngoài ra còn có chuỗi BCCAs, hơn 27 grams Glycine, Platinum CarboClean carbohydrates,….

Tưởng tượng rằng mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ, với lượng Mass Muscle Gainer được nạp, cơ thể sẽ không ngừng trở nên lớn mạnh hơn với lượng cơ bắp được đồng hóa tối ưu.


Một điều ai cũng biết, muốn tăng cơ và tăng cân, cơ bắp phải được cung cấp liên tục lượng whey protein cần thiết. Đó là lí do Mass Muscle Gainer chứa tới 60 grams Platinum Pro Time Released Protein ( loại protein hấp thụ hiệu quả nhất trong thời gian ngắn). Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại Protein nguyên chất như: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, Micellar Casein và  Milk Protein Isolate. Đó là một sự kết hợp ko thể tốt hơn giữa protein hấp thụ nhanh, trung bình và chậm giúp đẩy nhanh quá trình xây dựng cơ bắp không ngừng nghỉ trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

To hơn, không có nghĩa là tăng lượng mỡ.

Ai trong giai đoạn xả cơ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để trở nên săn chắc.

Lựa chọn carbohydrates hay Fats( chất béo ) như một con dao hai lưỡi, cùng một lúc có thể là nhân tố tái tạo thể lực hoặc phá hủy vóc dáng của bạn.

Đó là lí do Mass Muscle Gainer sử dụng Platinum CarboClean… cung cấp nguồn carbohydrate sạch nhất, chất lượng nhất, hấp thụ nhanh nhất để có thể tăng cường khả năng duy trì, nạp năng lượng cho cơ bắp, đẩy nhanh quá trình đồng hóa và hạn chế sự gia tăng mỡ.


Hơn thế nữa, mỗi khẩu phần đều đi kèm với Medium Chain Triglycerides( MCTs với thành phần là các phân tử acid béo tốc độ ly giải chậm, MCT có tác dụng kiểm soát hệ vi sinh trong hệ thống dạ dày giúp tăng diện tích hấp thu của ruột non, nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, làm tăng hiệu quả sử dụng thức ăn từ đó giúp cơ thể phát triển nhanh hơn), Essential Fatty Acids ( EFAs) và Conjugated Linoleic Acid ( một loại acid ngăn chặn không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ, kích thích chức năng vận chuyển các mô mỡ thừa trong cơ thể ra và làm các mô mỡ teo nhỏ đi).

Bạn có biết rằng lượng L-Glycine trong cơ thể càng cao, khả năng đồng hóa xây dựng cơ bắp cũng như tăng nguồn hormone phá vỡ chất béo càng lớn.

Đúng vậy, chúng ta đang nói tới khả năng gia tăng Hormone trong cơ thể con người. Mỗi khẩu phần Mass Muscle Gainer có tới hơn 27 grams L-Glycine nguyên chất-Gấp 4 lần để có thể đẩy mạnh khả năng phát sinh hormone tăng trưởng nuôi cơ thể.

Tại sao lại nhiều đến như vậy? Bởi lượng Glycine bổ sung có thể giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và bảo vệ các phân tử protein xây dựng cơ bắp bị phá vỡ trong quá trình luyện tập.

Giá trị thành phần dinh dưỡng cao đem lại khả năng phát triển xây dựng cơ bắp lớn hơn.

Dành cho những vận động viên đang trong quá trình tập nặng tăng kích thước cơ thể, chỉ hấp thụ calories chất lượng cao là chưa đủ, bạn cần nhiều hơn thế nữa.
Đó là lí do vì sao Mass Muscle Gainer chứa các thành phần nguyên liệu chất lượng nhất, tuyệt vời nhất trong mỗi khẩu phần ăn - điều này đã được công nhận bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới. Không tin, bạn hãy tự mình trải nghiệm!

Đây chính là thời điểm hoàn hảo nhất để trở nên to hơn. Ở một phòng thí nghiệm Elite tại Mĩ, chúng tôi thách thức bạn giữ thể trạng gầy được lâu đấy. Thật ra, nếu bạn tập luyện điên cuồng, liên tục cung cấp cơ thể lượng đồ ăn chất lượng với lượng Mass Muscle Gainer bổ sung - Chúng tôi cam kết cho dù bạn có gầy đến mức nào đi nữa cũng sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc, vạm vỡ hơn.

Hãy sẵn sàng đặt ra mục tiêu cho bản thân, bởi đây chính là lúc bạn cần thay đổi, hãy bắt đầu ngay hôm nay.


Hướng dẫn sử dụng:
Ngày uống 4 muỗng chia làm 4 lần, mỗi lần 1 muỗng pha với 300ml nước pha với nước lạnh hoặc sữa tươi không đường, uống khoảng 10h sáng, 5h chiều, sau tập, trc khi đi ngủ buổi tối[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment