CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]360,000[/giaban]
[giacu]390,000[/giacu]
[tomtat] Phân phối sản phẩm CumarGold Kare chính hãng toàn quốc. Sản phẩm hỗ trợ điều trị/phòng ngừa các bệnh ung thư, ung bướu hàng đầu tại Việt Nam. Phức hệ Nano FGC là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất chống ung thư hàng đầu đã được khoa học thế giới chứng minh, bao gồm: Nghệ Vàng, Tam Thất và Tảo Nâu [/tomtat]
[chitiet]



Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo thích hợp trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. 

ChuanKhoeDep.com hỗ trợ Giao Hàng MIỄN PHÍ dù mua chỉ 1 hộp, đảm bảo ai cũng có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng tốt nhất.


*Đối tượng nên tìm hiểu sản phẩm này:

1. Phát hiện mình bị ung thư hoặc có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư
2. Đang điều trị ung thư và gặp quá nhiều tác dụng phụ như nôn, buồn nôn, chán ăn, mất ngủ, suy nhược, lở loét và đau đớn.
3. Do một số nguyên nhân khách quan không thể tiến hành hóa trị hay xạ trị.
4. Muốn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để nâng cao thể trạng, giảm tác dụng phụ và ngăn ngừa tái phát.
5. Đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm chi phí.
6. Sợ hãi khi mới đây nghe tin vụ thuốc ung thư giả



I. CUMAR GOLD KARE là gì?

CUMARGOLD KARE là sản phẩm của VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ VIỆT NAM. Nó là Phức hệ Nano FGC là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất chống ung thư hàng đầu đã được khoa học thế giới chứng minh, giúp hiệp đồng cơ chế, hiệu quả hơn so với việc sử dụng riêng lẻ từng thành phần.

Viên uống CumarGold Kare là thành quả nghiên cứu hơn 10 năm của TS Hà Phương Thư, thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tại Pháp và Nhật .Đây là công trình khoa học được kế thừa từ đề tài nghiên cứu “Quy trình chế tạo và đánh giá hiệu quả của hệ dẫn thuốc hướng đích cấu trúc nano lên tế bào ung thư” đã được Hội đồng khoa học quốc gia Loreal- UNESCO vinh danh.
Sản phẩm được thử nghiệm nhiều lần trên tiền lâm sàng và theo dõi trên nhiều bệnh nhân sử dụng trong nhiều năm. Kết quả cho thấy sản phẩm rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị, chống gốc tự do, tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư.
CumarGold Kare là viên uống hỗ trợ điều trị ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị với hiệu quả vượt trội từ các thành phần nguyên liệu quý.
Sử dụng "CumarGold Kare" mỗi ngày giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.


II. Vì sao chọn CumarGold Kare





III. Thành phần của CumarGold Kare




Mỗi hộp gồm có 30 viên đóng gói trong 3 vĩ, mỗi vĩ 10 viên.

IV. Cách sử dụng CumarGold Kare
- Giảm nguy cơ mắc bệnh và tăng cường sức khỏe: 1-2 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
- Người đang và sau quá trình hóa trị, xạ trị ung thư bướu, hồi phục sức khỏe: 2-3 viên/ lần x 2- 3 lần/ ngày. Trung bình sử dụng 1 hộp / tuần.
- Bệnh nhân nên sử dụng CumarGold Kare từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu



V. Mua CumarGold Kare ở đâu

Để mua sản phẩm CumarGold Kare chính hãng, bạn có thể ra các nhà thuốc để mua trực tiếp, với mức giá bán lẻ khoảng 390,000đ / hộp, nhớ kiểm tra tem mác để đảm bảo chọn đúng sản phẩm.

Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đây để được giao hàng tận nhà (toàn quốc). ChuanKhoeDep hỗ trợ Giao Hàng MIỄN PHÍ dù mua chỉ 1 hộp, đảm bảo ai cũng có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng tốt nhất.

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment