CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]200.000[/giaban]
[giacu]255.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Sáng Kép 4 Món Kit SHISEIDO White Lucent Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp chống lại sự hình thành thâm nám mang đến hiệu quả dưỡng sáng vượt trội và khả năng duy trì kết quả chăm sóc da. Cải thiện thâm nám với tốc độ vượt trội và ngăn ngừa thâm nám mới hình thành trong tương lai. Công nghệ dưỡng sáng kép tương lai và những thành phần thảo mộc bí truyền được kết hợp hài hòa trong dòng sản phẩm chăm sóc làm sáng da mới này, đặc biệt tác động lên cả năm giác quan với hương thơm thanh khiết tự nhiên hỗ trợ đánh thức khả năng tái tạo và phục hồi của làn da, cải thiện đốm nâu, thâm nám, đồng thời duy trì làn da sáng mịn với công nghệ SAKURA Resist.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Sáng Da Kép 4 Món Shisiedo White Lucent

Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời trên thế giới, ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hãng được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ. Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: chất lượng số một, cùng tồn tại và thịnh vượng, tôn trọng khách hàng, sự bền vững của doanh nghiệp và uy tín. Hiện nay, Shiseido có trong tay 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi.



White Lucent là bước đột phá mới trong liệu trình chăm sóc làm sáng da của Shiseido, giúp chống lại sự hình thành thâm nám mang đến hiệu quả dưỡng sáng vượt trội và khả năng duy trì kết quả chăm sóc da. Cải thiện thâm nám với tốc độ vượt trội và ngăn ngừa thâm nám mới hình thành trong tương lai. Công nghệ dưỡng sáng kép tương lai và những thành phần thảo mộc bí truyền được kết hợp hài hòa trong dòng sản phẩm chăm sóc làm sáng da mới này, đặc biệt tác động lên cả năm giác quan với hương thơm thanh khiết tự nhiên hỗ trợ đánh thức khả năng tái tạo và phục hồi của làn da, cải thiện đốm nâu, thâm nám, đồng thời duy trì làn da sáng mịn với công nghệ SAKURA Resist.

Sản phẩm bao gồm:

MicroTargeting Spot Corrector

Công nghệ tập trung siêu nhỏ - MicroTarget Technology hoạt động trên những đốm nâu siêu nhỏ rải rác trên da mà laser không làm được, cải thiện toàn bộ các vết thâm nám rải rác trên gương mặt. Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh để ức chế sự sản sinh melanin quá mức. Sản phẩm thấm vào da rất nhanh chóng cho bạn cảm nhận được hiệu quả ngay lập tức.


MultiBright Night Cream

Kem làm sáng da toàn diện này giúp cải thiện các vấn đề khác nhau liên quan đến sắc da trong cùng một lúc bằng cách tăng cường sức mạnh phục hồi vốn có của làn da. Công nghệ làm sáng toàn diện làm tăng cường hoạt động của nhân tố phục hồi da ban đêm, chăm sóc cho làn da hư tổn. Bên cạnh đó công nghệ bảo vệ SAKURA giúp tăng cường các chức năng tự nhiên của làn da để ngăn ngừa sự sản sinh melanin quá mức trong da. Cải thiện các đốm nâu đang có một cách hiệu quả để đạt được làn da lý tưởng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, mượt mà và thẩm thấu nhanh.



Sữa dưỡng da ban đêm không chứa cồn giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ của làn da, để da không bị suy yếu và nhạy cảm trước tác hại của môi trường. Giống như công nghệ làn da thứ hai, lớp màng ion sẽ ngăn ngừa các đốm thâm nám quay trở lại và duy trì hiệu quả giúp làm sáng lâu dài. Kết hợp với công nghệ bảo vệ SAKURA tăng cường sự ức chế sản sinh melanin quá mức khi sử dụng thường xuyên.




Lotion dưỡng da dạng tinh chất dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm mềm bề mặt da, mở đường cho các thành phần dưỡng sáng da có thể thấm qua lớp sừng dày ở những vùng da có thâm nám để chuyên chở các thành phần làm sáng thấm sâu vào da. Cải thiện những đốm nám cứng đầu và sản sinh những tế bào tươi sáng. Lotion dưỡng da Luminizing Infuser cung cấp độ ẩm cho làn da suốt 24h.

Công dụng:

- Cải thiện thâm nám.

- Ngăn ngừa thâm nám mới hình thành trong tương lai.

- Duy trì làn da sáng mịn với công nghệ SAKURA Resist.

 Lưu ý:

Hình minh họa trong bài viết là hình ảnh full size của sản phẩm.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 4 món

Thương hiệu: Shiseido

Xuất Xứ: Hàn Quốc

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment