CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]550.000[/giaban]
[giacu]700.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Tái Tạo Da 5 Món The First The First Special Trial Kit 5 Pcs Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com   được xem là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho chị em phụ nữ, là bí quyết đáng yêu giúp bạn bước đến gần hơn với ước mơ có một làn da hoàn hảo[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Tái Tạo Da 5 Món The First

OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng trên thế giới trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn LG. Là thương hiệu được biết đến là dòng mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm. Hiện nay, Mỹ phẩm OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và nhận được sự tin cậy và yêu quý của đông đảo người dùng. Ngoài dòng mỹ phẩm cho phái nữ thì OHUI cũng phát triển dòng mỹ phẩm Ohui dành riêng cho phái nam với tên gọi mỹ phẩm Ohui For Men.

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Tái Tạo Da 5 Món The First là một trong những bộ sản phẩm được yêu thích và được người dùng đánh giá cao. Bộ sản phẩm này bao gồm: Nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh dầu, kem dưỡng, kem dưỡng mắt

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Tái Tạo Da 5 Món The First được xem là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho chị em phụ nữ, là bí quyết đáng yêu giúp bạn bước đến gần hơn với ước mơ có một làn da hoàn hảo

Công dụng:

1. Nước hoa hồng tái sinh da (20ml)

Nước hoa hồng dưỡng da, cung cấp thành phần đường giống với da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, ổn định nguyên khí cho làn da mệt mỏi.

2. Sữa dưỡng tái sinh da (20ml)

Sữa dưỡng da cô đặc cao thuộc bước hoạt tính hoá tập trung của TFRS với thành phần Stem SP đem lại độ sáng trong làn da cùng thành phần polysac charide polymers thiên nhiên gống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn như tơ thật mát và cao cấp, duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.

3. Tinh dầu tái sinh da (5ml)

Tinh dầu cô đặc cao thuộc bước chăm sóc tập trung của TFRS với thành phần Stem Sp tác dụng như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ giúp hoàn nguyên những vitamin đã bị oxy hoá và có khả năng chống oxy hoá cho da, đem lại sắc da tươi sáng cùng cảm giác săn chắc, căng mịn cho da.

4. Kem dưỡng tái sinh da (7ml)

Tái sinh mới bằng một giải pháp hoàn toàn diện cho sự chống lão hoá. Đây là bước hoàn thiện của The First Rebirrth System, bằng kỹ thuật công nghệ sinh học của Ohui, thành phần Stem Sp sẽ tăng cường sinh mệnh cho làn da yếu – hạt nhân của quá trình tuần hoàn da (Turn over). The First Cream với hàng triệu các phần tử nhỏ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da.

5. Kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt (5ml)

Sản phẩm giúp tăng thêm độ đàn hồi và sinh khí cho vùng mắt mệt mỏi.

Kem dưỡng da vùng mắt Eye Cell với dẫn xuất Hesperidin được thêm vào Stem Sp giúp quá trình trao đổi chất trong da diễn ra đều đặn, làm căn vùng mắt, chống nhăn, giảm quần thâm và bọng mắt.

 Cách dùng:

Bước 1: Dùng bông thấm nước hoa hồng đều lên khắp mặt và cổ

Bước 2: Thoa sữa dưỡng nhẹ nhàng lên măt, cổ và vỗ nhẹ cho sữa thấm nhanh vào da

Bước 3: Thoa tinh chất dưỡng da

Bước 4: Thoa kem dưỡng và tái sinh cho làn da

Bước 5: Thoa kem dưỡng mắt

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Quy cách: 5 sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment