CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]745.000[/giaban]
[giacu]940.000[/giacu]
[tomtat]Bộ VICHY 3 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Dầu Mụn Sữa Rửa Mặt 125ml + Gel Dưỡng Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn Vichy 15ml + Mặt Nạ Bùn Khoáng 2x6ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  nhằm cải thiện làn da dầu mụn & hạn chế ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện thêm [/tomtat]
[chitiet]



Bộ VICHY 3 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Dầu Mụn Sữa Rửa Mặt 125ml + Gel Dưỡng Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn Vichy 15ml + Mặt Nạ Bùn Khoáng 2x6ml

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ cô gái nào! Mụn cũng chính là dấu hiệu cảnh báo làn da bạn đang gặp phải vấn đề và cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt nhằm làm dịu da, cải thiện tận gốc tình trạng mụn. Bộ VICHY 3 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Dầu Mụn xuất hiện nhằm cải thiện làn da dầu mụn & hạn chế ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện thêm qua dòng Normaderm bao gồm Sữa Rửa Mặt + Gel Dưỡng Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn + Mặt Nạ Bùn Khoáng Kiềm Dầu.

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới ! Ngay từ khi mới thành lập Viện nghiên cứu Vichy ở Pháp vào năm 1931, Tiến sĩ Haller đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất tiên tiến với nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: " LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH "

1. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se lỗ chân lông Vichy Normaderm Foam Cleanser 125ml

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông Vichy là sản phẩm thuộc dòng Normaderm chuyên dụng cho làn da có lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều và nổi mụn được hãng dược mỹ phẩm Vichy tập trung nghiên cứu trong thời gian qua. Với thành phần hoạt động chính là Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sản phẩm có độ an toàn cao vì là dược mỹ phẩm nên sữa rửa mặt đảm bảo mang đến 100% dễ chịu cho người dùng. Thành phần không chứa cồn/xút và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt dịu nhẹ có thể dùng cho làn da nhạy cảm, dành cho cả nam và nữ từ 18 – 35 tuổi gặp phải vấn đề da dầu, mụn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

2. Gel Dưỡng Se Khít Lỗ Chân Lông,Thải Độc Da Ban Đêm Vichy Normaderm Night Detox 40ml

Gel Se Khít Lỗ Chân Lông, Giải Độc, Thanh Lọc Ban Đêm Vichy Normaderm Night Detox thuộc dòng sản phẩm Normaderm - Dành cho làn da gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh dễ thu hút bụi bẩn, kết hợp với tế bào chết tích tụ. Lỗ chân lông bị bít tắc là lúc vi khuẩn gây mụn càng sinh sôi nảy nở dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng da từ đó gây nên mụn. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa 5 hoạt chất giúp se khít lỗ chân lông và thanh lọc độc tố, mang lại cho bạn làn da mịn màng, sáng mượt đầy sức sống tự nhiên.

Ngoài ra, Vichy Normaderm Night Detox đã được kiểm nghiệm lâm sàng sau 4 tuần sử dụng. Trong đó, 88% phụ nữ cảm thấy lỗ chân lông thu nhỏ, 92% phụ nữ cảm thấy da sạch lâu hơn đồng thời dưỡng ẩm cho da trong suốt 24h. Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng khá nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh, không gây cảm giác nhờn rít cùng mùi hương nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da dầu mụn, lỗ chân lông to.



3. Mặt Nạ Bùn Khoáng Dưỡng Da Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask

Vichy Pore Purifying Clay Mask là loại mặt nạ đất sét có tác dụng làm sạch sâu, thanh lọc da cũng như se khít lỗ chân lông. Thành phần của em này có chứa đất sét cao lanh và đất sét bentonite giúp loại bỏ bụi bẩn, nước nóng khoáng hóa của Vichy và lô hội giúp làm dịu da. Sản phẩm với thành phần hỗn hợp đất sét trắng giúp thải độc tố, dưỡng da chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng.

Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp với nguồn nước khoáng Vichy với tổ hợp hơn 15 khoáng chất cùng tinh chất nha đam giúp củng cố, tái tạo và làm dịu da. Đặc biệt, chiết xuất từ rễ cây hoa Comfrey tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm lành giúp da sáng mượt. Kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn.


Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 3 món

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment