CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]405.000[/giaban]
[giacu]565.000[/giacu]
[tomtat]Dầu Dưỡng Moroccan Andalou Naturals Dành Cho Da Nhạy Cảm, Da Khô 30ml 1000 Roses® Moroccan Beauty Oil Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp dưỡng ẩm, cho làn da căng tràn khỏe mạnh mà còn chống lại các tác nhân lão hóa,thúc đẩy tái tạo tế bào mới, dưỡng da tươi trẻ, mềm mại.[/tomtat]
[chitiet]



Dầu Dưỡng Moroccan Dành Cho Da Nhạy Cảm, Da Khô Andalou 1000 Roses® Moroccan Beauty Oil - 30ml

Dầu dưỡng da là một sản phẩm đặc biệt không thể thiếu đối với các bạn dưỡng da chuyên sâu (đặc biệt là các nàng nghiện skincare và thử phương pháp dùng dầu dưỡng thì càng dễ ghiền vì da căng mượt lắm). Dầu không chỉ giúp dưỡng ẩm, cho làn da căng tràn khỏe mạnh mà còn chống lại các tác nhân lão hóa,thúc đẩy tái tạo tế bào mới, dưỡng da tươi trẻ, mềm mại.

Dầu Moroccan Beauty Oil được Andalou đặt cho một cái tên thật riêng "Beauty Oil". Tại sao lại là Dầu xinh đẹp nhỉ? Vì đây là một loại dầu Moroccan được tổng hợp từ các loại dầu rất nổi tiếng như dầu Argan, Dầu cây mai biển, Dầu quả lựu...Đặc biệt cùng tế bào gốc từ hoa hồng Alpines giúp dầu thấm sâu giúp dưỡng da từ tận sâu bên trong giúp mang lại sự khỏe mạnh, rạng ngời, và xinh đẹp cho làn da bạn.







Andalou Naturals được sáng tạo từ bà Stacey Kelly Egide – CEO và ông Mark A. Egide – chủ tịch tập đoàn. Andalou Naturals là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể của Mỹ. Nổi tiếng với 100% thành phần là từ thiên nhiên, trong đó hơn 70% thành phần là hưu cơ (tức được nuôi trồng và sản xuất sạch) không những thân thiện với môi trường mà còn mang lại kết quả rõ rệt đối với làn da và đặc biệt an toàn tuyệt đối trên mọi loại da.

Andalou Naturals là nhãn hiệu chăm sóc cá nhân đầu tiên trên thế giới được chứng nhận không sử dụng thành phần biến đổi Gen (Non - GOM Project) trong các sản phẩm của mình. Ngoài ra, Andalou hoàn toàn không sử dụng Sulfate, hoá dầu, màu tổng hợp, thuốc nhuộm, nước hoa nhân tạo, triclosan, PEG, MEA, TEA, DEA, chất bảo quản và paraben. Đặc biệt các sản phẩm của Andalou Naturals an toàn tuyệt đối đối cho phụ nữ mang thai và trong thời kì cho con bú.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với các loại da từ thường đến khô, da nhạy cảm. Người có da hỗn hợp và da dầu, mụn nên lưu ý đến liều lượng khi sử dụng cho phù hợp.









Công dụng:

Dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp da mềm mượt, giảm thiểu các kích ứng.

Tái tạo màng giữ ẩm hydro lipid tự nhiên, bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường.

Hỗ trợ các tế bào sâu bên trong da giúp làm dịu, nuôi dưỡng, và thay đổi làn da nhạy cảm.

Thấm nhanh, không làm da bóng nhờn, thích hợp với mọi loại da và có thể dùng cho cơ thể, tóc.

 Có tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường ngoài.

Hỗ trợ cho bệnh nhân sau khi dùng phương pháp lột da bằng hóa chất và .









Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Andalou

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
Trong quy trình dưỡng da, bạn nên sử dụng dầu dưỡng sau serum, trước kem dưỡng ẩm dạng đặc hoặc sau kem dưỡng dạng gel lotion lỏng. Dầu dưỡng da có thể được xem như là một chất khoá ẩm, giúp da giữ được sự ẩm mịn lâu hơn. Cho 1, 2 hoặc 3 giọt dầu vào lòng bàn tay.Xoa đều dầu trên tay & Áp đều lên mặt, hơi ấm từ bàn tay sẽ giúp dầu thẩm thấu và hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra có thể dùng cho tóc, móng: Xoa dầu giữa 2 lòng bàn tay và bôi nhẹ lên tóc bị khô hoặc chẻ ngọn. Dùng trong trang điểm: Mix 1,2 giọt dầu dưỡng da kết hợp với Kem Nền/Foudation để có được độ căng bóng tự nhiên, da trông mềm mại mà không cần dùng đến cushion.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment