CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]19.000[/giaban]
[giacu]60.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu, Da Hỗn Hợp - 10ml Water Bank Gel Cream Mini Chính hãng  Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sản phẩm thuộc dòng cấp nước Water Bank, sở hữu 5 công dụng tuyệt vời: Cấp nước + Thanh lọc da + Làm dịu da + Tăng cường khả năng tái tọa da + Dưỡng ẩm tối ưu 24H. Sản phẩm có thành phần chiết xuất hạt diêm mạch sẽ hình thành một lớp màng vững chắc bên ngoài để bảo vệ làn da trước các tác động, duy trì độ ẩm trên da để giữ da luôn trong tình trạng mềm mại. Đồng thời dầu ô-liu tự nhiên kết hợp với chiết xuất ionantha từ cây Tillandsia sẽ tăng cường hiệu năng dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên nhờ các chất chống oxy hóa.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu, Da Hỗn Hợp Laneige  Water Bank Gel Cream Mini - 10ml

Da dầu là làn da khá phổ biến ở Việt Nam. Bên cạnh đó, da dầu là loại da rất dễ bắt nắng nên da dầu trông rất xỉn màu và xám bong, sần sùi như vỏ cam. Người sở hữu làn da dầu có nguy cơ gặp các loại mụn cao, thường đi kèm với hiện tương lỗ chân lông to, gặp khó khăn trong việc trang điểm và phải chăm sóc rất cẩn thận. Laneige  Water Bank Gel Cream là lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng da dầu, hỗn hợp. Sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng cho bạn làn da luôn căng mọng, mịn màng và ẩm mịn cả ngày dài.




Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da.

Gel Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu, Da Hỗn Hợp Laneige  Water Bank Gel Cream là sản phẩm thuộc dòng cấp nước Water Bank, sở hữu 5 công dụng tuyệt vời: Cấp nước + Thanh lọc da + Làm dịu da + Tăng cường khả năng tái tọa da + Dưỡng ẩm tối ưu 24H. Sản phẩm có thành phần chiết xuất hạt diêm mạch sẽ hình thành một lớp màng vững chắc bên ngoài để bảo vệ làn da trước các tác động, duy trì độ ẩm trên da để giữ da luôn trong tình trạng mềm mại. Đồng thời dầu ô-liu tự nhiên kết hợp với chiết xuất ionantha từ cây Tillandsia sẽ tăng cường hiệu năng dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên nhờ các chất chống oxy hóa.

Sản phẩm có kết cấu kem dạng gel nên thấm nhanh và hoàn toàn vào da, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau một đêm bạn có thể cảm nhận được làn da căng mịn tràn đầy sức sống bởi công nghệ cấp nước Hydro Ion Mineral Water đặc trưng của Laneige. Nhờ khả năng thẩm thấu tốt của sản phẩm mà bạn cũng có thể sử dụng trước khi trang điểm để làn da luôn căng mọng, mịn màng và ẩm mịn cả ngày dài.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Thanh lọc, tăng cường khả năng tái tạo da.

Làm dịu làn da, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Cấp nước, bảo vệ da khỏi bị khô ráp và mất nước.

Dưỡng ẩm và kiểm soát bóng dầu cho da trong 24 giờ.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 10ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Quốc.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment