CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]768.000[/giaban]
[giacu]845.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Murad Làm Giảm Mụn 15ml Relief Acne Spot Treatment Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp làm giảm mụn với công thức Acid Salicylic có khả năng kháng khuẩn, đồng thời giúp làm dịu vết mụn sưng và giúp hạn chế mụn tái phát. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp lấy đi các tế bào chết trên da, từ đó da được thông thoáng hơn, lỗ chân lông không còn bí tắc.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad Relief Acne Spot Treatment 15ml

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác thật tồi tệ và bất lực khi ngày mai bạn có cuộc hẹn quan trọng với đối tác, bạn bè mà bỗng dưng trên khuôn mặt xinh đẹp là xuất hiện một vài nốt mụn sưng đỏ đáng ghét, khiến việc muốn gây ấn tượng tốt với người bạn sắp gặp trở nên "vô vọng". Hãy bình tĩnh và thôi lo lắng vì một giải pháp có thể giúp bạn "đánh bay" đáng kể các nốt mụn, đồng thời giúp làm giảm các vết tấy đỏ, sưng viêm - đó là sản phẩm Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad Relief Acne Spot Treatment đến từ Murad.

Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1980 do Tiến sĩ da kiêm dược sĩ Howard Murad sáng lập với những sản phẩm chuyên biệt cho chăm sóc da và mỹ phẩm chống lão hóa, được ra đời dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các bác sĩ da liễu. Với việc Murad tiến hành thí nghiệm lâm sàng và thử nghiệm thực tế, Murad đã cho ra đời các dòng sản phẩm ưu việt, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ đến việc hỗ trợ thúc đẩy các quá trình cải thiện, làm giảm hoặc cấu trúc lại bề mặt da, giúp bảo vệ da một cách toàn diện.

Tới thời điểm hiện tại, Murad đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu chuyên môn da liễu như Good House Keeping, Pure Beauty Awards, Shape Awards, Elle Awards, Best Buy, Instyle Awards, Glamour Awards… Đồng thời, hàng trăm bài viết trên các tờ báo chính thống lẫn những tờ tạp chí, tập san uy tín dành cho phái đẹp như Marie Claire, Allure, Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, Refinery29, MensHealth.com, HelloGiggles.com, HarpersBazaar.com,… đều đăng tải thông tin cũng như lợi ích thiết thực mà sản phẩm Murad mang lại để góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad giúp làm giảm mụn với công thức Acid Salicylic có khả năng kháng khuẩn, đồng thời giúp làm dịu vết mụn sưng và giúp hạn chế mụn tái phát. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp lấy đi các tế bào chết trên da, từ đó da được thông thoáng hơn, lỗ chân lông không còn bí tắc.

Loại da phù hợp:

Murad Relief Acne Spot Treatment phù hợp với làn da đang gặp vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm sưng, mụn mủ. Tình trạng này tái phát thường xuyên, đồng thời lượng dầu thừa nhiều, lỗ chân lông to, tắc nghẽn.

Công dụng:

- Với công thức chứa hoạt chất Salicylic Acid độc quyền, gel giúp làm giảm mụn trong 4 giờ Murad Relief Acne Spot Treatment có khả năng giúp làm giảm đáng kể hầu hết các loại mụn thông thường như mụn trứng cá, mụn bọc và các loại mụn "cứng đầu" hơn như mụn viêm sưng, đồng thời giúp làm giảm tấy đỏ trong vòng 4 giờ.

- Gel giúp làm giảm mụn và tấy đỏ, nhanh chóng để lấy đi tế bào da chết, giúp làm sạch và cân bằng da.

- Ngay lập tức giúp thu nhỏ và làm xẹp đáng kể mụn bọc, mụn mủ.

- Gel thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, hạn chế kích ứng và giúp duy trì sức khỏe làn da. Sản phẩm dùng được cho cả ngày và đêm.

- Sản phẩm ở dạng gel trong suốt, không gây bong tróc, không tạo vảy trên bề mặt, dịu nhẹ và có độ thẩm thấu nhau vì có thể sử dụng dưới lớp che khuyết điểm.

Thành phần - Công nghệ độc quyền:

- Sau 50 năm nghiên cứu và 28 năm ứng dụng thực tiễn, sản phẩm Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad ra đời với công dụng giúp làm giảm mụn cấp tốc trong vòng 4 giờ và Murad đã nhận được bằng sáng chế khoa học độc quyền cho phát minh độc đáo của mình.

- Một thành phần chính chứa trong sản phẩm chính là Salicylic Acid (2.0%). Thành phần này có tác dụng giúp lấy đi các tế bào chết có trên da, nhờ đó giúp làm sạch và khô thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó, các bã dầu tắc nghẽn là nguyên nhân gây nên mụn sẽ được loại bỏ đáng kể, đồng thời lượng dầu dư thừa trên da cũng được kiểm soát.



- Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad Relief Acne Spot Treatment được chiết xuất từ Cỏ Xạ Hương và Dầu Tràm - một thành phần phức hợp đã được cấp bằng sáng chế giúp mang lại hiệu quả cao trong việc giảm thiểu tình trạng kích ứng, giúp duy trì và bảo vệ sức khỏe của làn da.

- Ngoài ra với chiết xuất từ Cây Dẻ Ngựa và Yến Mạch trong thành phần sản phẩm còn giúp làm dịu vết mụn và giảm tấy đỏ tức thì.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 15ml

Thương hiệu: Murad

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
- Sau bước làm sạch da, thoa 1 lớp mỏng Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Murad Relief Acne Spot Treatment 15ml trong 4 giờ trực tiếp lên đốm mụn từ 1-3 lần/ ngày hoặc thoa khi thấy cần thiết.

- Gel trong suốt và thẩm thấu nhanh, cho phép sử dụng nhiều lần trong ngày để tăng thêm hiệu quả và dùng được dưới lớp che khuyết điểm.



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment