CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]315.000[/giaban]
[giacu]395.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Sáng Da 5 Trong 1 Cho Mọi Loại Da Kanebo Freshel 80g Whitening Gel Chính hãngDuy nhất tại ChuanKhoeDep.com   dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, thấm sâu vào các tế bào da. Với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da đc mềm mại, mịn màng và làm sáng da một cách tự nhiên. Đồng thời dưỡng chất Coenzyme Q10 kết hợp với W- collagen giúp phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, chống lão hóa.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Dưỡng Sáng Da 5 Trong 1 Cho Mọi Loại Da Kanebo Freshel Whitening Gel 5 In 1 80g

Gel Dưỡng Sáng Da Kanebo Freshel Whitening Gel 5 In 1 là sản phẩm dành cho các chị em bận rộn, bạn chỉ cần một bước dưỡng cho tất cả các lớp dưỡng da cơ bản: Nước cân bằng da, Sữa dưỡng sáng da, Tinh chất sáng da, Kem dưỡng ẩm và Mặt nạ ngủ. Sản phẩm là một loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng giúp bù ẩm, làm sáng da nhưng vẫn thẩm thấu nhanh nhờ được điều chế dưới dạng gel dưỡng ẩm, cho da mặt giúp da mềm mượt ngay lập tức và sáng dần lên.

Nhãn hàng Freshel - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau.



Kanebo Freshel Whitening Gel 5 In 1 dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, thấm sâu vào các tế bào da. Với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da đc mềm mại, mịn màng và làm sáng da một cách tự nhiên. Đồng thời dưỡng chất Coenzyme Q10 kết hợp với W- collagen giúp phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, chống lão hóa.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Tất cả các bước dưỡng da chỉ trong 1 sp vô cùng tiện lợi.

Chống lại các tác hại từ môi trường.

Làm sáng da, kiểm soát dầu thừa trên da.

Thẩm thấu nhanh chóng, không bí da.

Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin.

Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và mịn màng.

Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng khi sử dụng.



Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 80gr

Thương hiệu: Freshel

Xuất xứ: Nhật Bản

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Dùng dưỡng da mặt vào ban ngày (có thể dùng ban đêm), làm kem dưỡng trc khi trang điểm. Lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: trán, mũi, cằm, 2 bên má, rồi xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt.

Dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da mặt để sản phẩm hấp thụ tốt hơn.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment